Diễn viên Hải Anh tiết lộ bí mật gì về Hồ Ngọc Hà sau 16 năm đóng chung 'Hoa cỏ may'?

( PHUNUTODAY ) - Những bí mật bất ngờ về Hồ Ngọc Hà đã được diễn viên Hải Anh tiết lộ sau 16 năm thành công của "Hoa cỏ may".

Hoa cỏ may là bộ phim gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả, nhất là khán giả thế hệ 8x cho dù bộ phim dã phát sóng được 16 năm. Dàn diễn viên trẻ của bộ phim vẫn luôn là những gương mặt được khán giả hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây, diễn viên Hải Anh (vai Thái) trong "Hoa cỏ may" đã có cuộc trò chuyện chia sẻ sau 16 năm thành công của bộ phim. Chia sẻ về vai diễn khá " nặng kí" này, Hải Anh chia sẻ, Thái là chàng trai mồ côi, phải lao động tay chân từ nhỏ, trong khi anh thì chưa bao giờ phải làm việc nặng. Vì thế, trước khi quay phim, anh phải quan sát người thợ xây họ làm việc như nào. Thậm chí, nam diễn viên còn nhờ họ chỉ cho cách cầm cái bay, để từng viên gạch, hay trát tường như thế nào. 

hoacomay2

 Diễn viên Hải Anh vai Thái trong "Hoa cỏ may".

Nói về người bạn diễn để lại ấn tượng nhất cho anh, nam diễn viên cho biết, anh rất ấn tượng với Hồ Ngọc Hà. Trước khi đóng phim, Hải Anh và Hồ Ngọc Hà đã biết nhau khi đi diễn thời trang. Theo Hải Anh, Hà Hồ có vẻ đẹp lạ, phong cách trình diễn đẹp, chuyên nghiệp. Anh đánh giá cao nữ ca sĩ trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô là người có khả năng thiên bẩm. Trong phim, Hà Hồ vào vai Hương - vai diễn đầu tiên của Hồ Ngọc Hà nhưng cô đã làm rất tốt và diễn khá ngọt.

Sau khi phim lên sóng,Hà Hồ v à Hải Anh có lập một đoàn nho nhỏ đi diễn ở tỉnh. Hai người diễn thời trang, còn nữ diễn viên Vi Cầm (vai Na trong phim) kéo đàn. Sau mỗi buổi diễn, mọi người thường cùng nhau đi ăn, đi chơi đâu đó.

"Riêng Hồ Ngọc Hà lần nào cũng ở lại giúp tôi thu dọn phục trang, sắp xếp đồ đạc xong rồi mới đi. Hà là người rất tình cảm" - Hải Anh tiết lộ.

hoacomay1

 Hà Hồ với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau này, hai người không có điều kiện tiếp xúc với nhau nhiều nhưng khi gặp gỡ, họ vẫn chào hỏi và trò chuyện với nhau. "Trước khi vào Sài Gòn, Hà cũng có chia sẻ ý định và hỏi ý kiến tôi. Tôi cho Hà lời khuyên như một người anh. Tôi thấy cô ấy rất có khả năng nghệ thuật và Sài Gòn là đất để phát triển. Và thực tế, Hà vào Nam giống như "cá gặp nước"" - nam diễn viên chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Hải Anh cũng khẳng đinh, Hà Hồ đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Còn cuộc sống riêng tư, chỉ có người trong cuộc mới biết thế nào là tốt hay xấu, hạnh phcus hay bất hạnh.

Mặc dù không phải là một cái tên đình đám, song Hải Anh tạo được ấn tượng tốt qua nhiều phim như "Đảo chắn sóng", "Gió thổi qua rừng", "Trò đùa của số phận", "Cỏ đuôi gà",... và gần đây nhất là Cầu vồng tình yêu. Được biết, Hải Anh đã nhận lời tham gia "Hoa cỏ may 2".

Hiện nay, Hải Anh không bước đi trên sàn catwalk nhưng vẫn gắn bó với lĩnh vực thời trang với vai trò trợ lý cho Chủ tịch HĐQT tại Công ty cổ phần Thời trang nổi tiếng. Tháng 3/2009, anh kết hôn với mối tình đầu kéo dài 12 năm của mình, chấm dứt cuộc sống độc thân và có một nàng công chúa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn