Diễn viên Mai Phương đã được xuất viện sau hơn 1 tháng điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Sau quá trình điều trị ung thư có nhiều chuyển biến tích cực tốt nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương đã được xuất viện về nhà.

Thông tin nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương cùng phập nhập viện điều trị ung thư phổi gia đoạn cuối là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận thời gian qua. Cho đến mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã thông báo tin vui về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương, cho biết cả hai đã được xuất viện sau quá trình điều trị có nhiều tiến triển tốt. 

"Chú Lê Bình hiện tại bác sĩ cho xuất viện, không còn nằm bệnh viện nữa. Cứ 20 ngày chú Bình vào bệnh viện khám lấy thuốc. Bé Mai Phương thì bác sĩ cũng đã cho xuất viện và cứ 15-20 ngày vào bệnh viện khám và lấy thuốc.

Sức khoẻ của chú Lê Bình và bé Mai Phương ngày 1 tốt hẵn. Chú Bình ăn ngon và ngủ cũng khoẻ. Bé Mai Phương ăn được và ăn nhiều hơn. Bác sĩ nói khối u ung thư đã teo lại thấy rõ ( theo lời em Mai Phương ). Tinh thần sảng khoái tươi vui lắm rồi các bạn, nụ cười của bé Mai Phương hôm nay khác hẵn, em nói chuyện nhiều hơn, cười nhiều hơn", Cát Phượng tiết lộ.

collage

Thông tin này là một tin vui đối với người hâm mộ, bởi suốt thời gian qua khán giả không khỏi lo lắng cho cả 2 diễn viên.

Mai Phương nhập viện chữa trị bệnh ung thư phổi vào đầu tháng 8. Nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vật chất của khán giả khắp nơi qua tài khoản của chính cô và nhiều đồng nghiệp như Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, NSND Hồng Vân, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn....

Nghệ sĩ Lê Bình cũng điều trị ung thư phổi cùng khoa với Mai Phương. Ông phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link