Ngọc Trinh phát hiện thêm sự thật mới sau khi dứt tình với bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Ngọc Trinh đang rất bức xúc khi phát hiện ra thêm sự thật này sau quyết định dứt tình với bạn trai đại gia 7 năm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ tâm trạng bản thân. Theo đó, Nữ hoàng nội y cho biết, "Một ngày thật buồn và tồi tệ, cảm giác dường như mọi thứ đang chống lại chính mình. Đôi khi có những chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến tôi không muốn tin điều đó, nhưng kết cục là tôi vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống!

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh phát hiện thêm sự thật bất ngờ khi dứt tình với bạn trai đại gia?

Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như 2 đường thẳng song song không bao giờ giao nhau. Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!

Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. 1 ngày, 2 ngày không được thì 1 năm, 2 năm tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục buớc đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi. Cố lên!".

ngoc-trinh-phunutoday3

Ngọc Trinh xinh đẹp

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ý hoài nghi rằng có lẽ nào cô gái sinh năm 1989 này đã phát hiện ra thêm sự thật mới nào đó về mối quan hệ tình cảm giữa cô với bạn trai trước đây sau khoảng thời gian im lặng. Không ít người dành cho cô lời động viên và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiếp bước trên con đường phía trước đang chờ đợi.

ngoc-trinh-phunutoday2

Nhiều lời động viên, an ủi dành cho Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook một đoạn status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm trách móc bạn trai đại gia của em gái. Sau đó, cô đăng rất nhiều hình ảnh cũng như câu nói khá ‘mơ hồ’ về cuộc tình của em gái. Theo Ngọc Bích, sau khi em gái bị phản bội đã giảm cân đi rất nhiều. Lời chia sẻ của cô nhanh chóng khiến mọi người quan tâm và đoán rằng Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 8 năm đã chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn