Diễn viên Nguyên Hoàng tình trạng bệnh tình xấu, bác sĩ trả về nhà

( PHUNUTODAY ) - Do tình trạng sức khỏe quá kém không thể tiếp tục điều trị, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được gia đình đưa về nhà.

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng bị sốt ăn kém sau đó ngủ gọi không thể thức dậy. Em trai của anh kịp phát hiện gọi xe cấp cứu và khi đến bệnh viện thì Nguyễn Hoàng đã hôn mê. Bệnh nhân sau đó tỉnh dần nhưng vẫn yếu. Sau nhiều ngày nằm viện, tình hình mỗi lúc một xấu đi nên các bác sĩ đã cho về nhà.

nguyen-hoang 1

 Tình trạng hiện tại của diễn viên Nguyễn Hoàng (Ảnh Internet)

Em trai diễn viên Nguyên Hoàng cho hay: "Tình hình rất xấu. Bác sĩ điều trị không tiến triển và cho biết thể trạng của anh Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà".

Cuối năm 2015, diễn viên nguyễn Hoàng rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau khi môt tai biến mạch máu não,  bị di liệt nửa người, không thể nói chuyện, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân. Anh được anh chị em đưa từ TP HCM về quê ở Long An để chăm sóc. Dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị.

Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn như: đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link