Dương Yến Ngọc giành được quyền nuôi con sau ồn ào với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Dương Yến Ngọc lần đầu trải lòng về chuyện tình yêu sau 2 năm đổ vỡ hôn nhân.

Nhiều người nhận xét rằng, sau 2 năm chia tay chồng, Dương Yến Ngọc "lột xác" đầy bất ngờ về nhan sắc. Cô ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Vượt qua những nỗi đau thể xác lẫn tinh thần, Dương Yến Ngọc gầy dựng được 2 cơ ngơi kinh doanh đồ sộ.

duong-yen-ngoc 1

 Dương Yến Ngọc trưởng thành hơn sau những vấp ngã

Dương Yến Ngọc chia sẻ về chuyện tình cảm của mình:  “Trong 2 năm sau hôn nhân đổ vỡ, tôi lao vào kinh doanh. Mặc dù có khá nhiều đàn ông theo đuổi và họ sẵn sàng chu cấp tiền bạc cho tôi thế nhưng hiện tại bình yên là điều tôi mong muốn nhất. Chính vì vậy, đến giờ phút này tôi vẫn độc thân, làm chủ kinh tế tôi càng thấy mình đẹp hơn, cuộc sống hạnh phúc mà không cần lệ thuộc bất cứ người đàn ông nào. Trải qua nhiều sóng gió, tôi dè chừng với tình yêu và khó để mở lòng yêu ai đó. Khi nào tôi cảm thấy sự chân thành ở người đàn ông đến với mình, tôi sẽ thử yêu thêm một lần nữa”.

duong-yen-ngoc 2

 Đăng quang Á hậu 1 "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam" qua ảnh năm 2000, Dương Yến Ngọc nhanh chóng trở thành người đẹp đắt show sự kiện, phim ảnh và trình diễn thời trang. Dù thời gian qua hạn chế xuất hiện trong làng giải trí thế nhưng cô vẫn là cái tên thường xuyên được lựa chọn vào những vị trí quan trọng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Hiện tại, Dương Yến Ngọc và chồng cũ đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ lâu và cô được quyền nuôi con trai. Cựu người mẫu và hai con đang sống cùng nhà với ông bà ngoại.

Sau những vấp ngã, sóng gió trong cuộc sống, Dương Yến Ngọc muốn bản thân mình truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang cam chịu những cuộc hôn nhân không hạnh phúc chỉ vì suy nghĩ con cái cần có bố. Với cô, phụ nữ xinh ra để được nâng niu trân trọng và phải được bình đẳng có tiếng nói trong gia đình cũng như làm chủ cuộc sống, kinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link