Tú Vi 'nước mắt lưng tròng' khi Văn Anh ngã rách tay, thương tích khắp người

( PHUNUTODAY ) - Tú Vi không khỏi xót xa khi thấy Văn Anh bị ngã rách tay, trầy trụa khắp người.

Mới đây, khi tham gia một gameshow truyền hình, Văn Anh bị trấn thương khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

van-anh 1

 Văn Anh phải tập luyện với cường độ rất cao

Theo đó, Văn Anh được đưa cho thử thách khá khó khăn đó là thử sức với loại hình nghệ thuật Múa lân đầy mạo hiểm. Mong muốn hoàn thành tốt phần thi, Văn Anh không ngại bỏ thời gian, công sức tập luyện cực khổ. Thậm chí, trong quá trình tập luyện thử thách nam diễn viên còn bị thương tích khắp cơ thể.

"Vốn dĩ Văn Anh rất thích làm những điều lạ, thích tìm hiểu và thích khám phá. Trong khi Tôi có thể là gameshow thử thách người nghệ sỹ phải làm điều chưa từng làm và từ đó khám phá xem khả năng mình làm đến đâu. Vì vậy, Văn Anh tham gia nhưng không ngờ khó thế này", Văn Anh chia sẻ.

van-anh 2

 Màn nhảy nhót mùa lân đã khiến Văn Anh phải nhập viện vì chấn thương ở chân, tay

Theo Văn Anh, lúc đầu cả vợ anh - Tú Vi cũng tham gia cùng nhưng do sức khoẻ không được tốt nên đã lui về đành làm khán giả động viên chồng. "Tú Vi luôn ủng hộ, động viên Văn Anh, ngay cả những lúc luyện tập, quay hình, Vi luôn có mặt để cổ vũ. Cô ấy không hề ghen bởi chúng tôi đều làm nghệ thuật lâu rồi và biết môi trường mình làm việc như thế nào", Văn Anh chia sẻ.

van-anh 4
van-anh 3

Văn Anh bị thương rách tay và trầy xước lúc luyện tập

"Chắc chắn sẽ rất khó khăn cho Văn Anh và tất cả các bạn chơi cùng. Vì phải làm những điều không đúng sở trường, đôi khi phải hành động đến mức mạo hiểm. Nhưng đã chơi là chấp nhận và tiến tới đên cùng. Nhưng thật sự, đó cũng là một trải nghiệm thú vị cho sự hiểu biết của mình đối với các ngành nghề khác",Văn Anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link