Gợi ý cách mix đồ giúp các nàng che khuyết điểm đùi to, chân thô cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái có đùi to, chân thô thường rất tự tin về cơ thể của mình, đặc biệt họ thường phân vân không biết nên mặc gì cho đẹp. Đừng lo lắng nữa, nếu bạn có khuyết điểm này thì chỉ cần mix đồ theo cách dưới đây là hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp đấy nhé!

Mặc quần tối màu

1

Cách này giúp đánh lạc hướng điểm nhìn, làm giảm sự tập trung của người đối diện vào cặp đùi của bạn. Cùng một kiểu quần thì quần tối màu sẽ luôn khiến chân bạn có vẻ nhỏ hơn, thon gọn hơn.

Mặc váy hoặc quần trơn

2

Vẫn theo quy tắc trên, các loại quần, váy có họa tiết càng bắt mắt, rối rắm, cầu kỳ thì sẽ càng khiến mọi người để ý hơn thôi. Các loại trang phục họa tiết sẽ khiến con gái khó ăn gian được cân nặng nhất là khi bạn hơi mũm mĩm một chút.

Chọn quần jeans hợp lý

3

Không phải đùi to thì không thể mặc quần bò được đâu nhé mọi người. Quần tối màu tốt hơn màu sáng, có mài, có rách vì sẽ khiến chân trông gọn hơn. Quần dài thay cho quần lửng khiến chân bạn nhìn dài hơn và nếu có thể nên là jeans cạp cao thì càng tốt.

Mặc áo dài che mông

4

Sơ mi hoặc áo phông dáng dài sẽ rất thích hợp cho phong cách "giấu béo" này.

Mặc đồ nhấn vào eo

5

Mặc các loại trang phục nhấn vào phần eo sẽ giúp bạn chia lại tỉ lệ cơ thể, vóc dáng sẽ "vòng nào ra vòng nấy" nên không ai còn chú ý vào đôi chân kém xinh của bạn nữa.

Cách chọn giày cao gót

6

Tránh các loại giày gót thô, mũi tròn mà nên mua giày gót mảnh, mũi nhọn sẽ thanh thoát hơn.

Thực hiện những cách có thể dấu nhẹm đôi chân thô, đùi to khiến bạn trở nên tự tin hơn mỗi khi xuống phố đấy. Vì thế, nếu là 1 cô nàng muốn xinh đẹp thì hãy áp dụng ngay các bí kíp mix đồ cực hay ho ở trên nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn