Diệp Lâm Anh xinh đẹp tái xuất sau sinh hai tuần và mách các chị em cách trị rạn cực kì hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Mới sinh được hai tuần mà nhìn Diệp Lâm Anh vẫn gọn gàng trẻ trung như thời con gái

 hạnh phúc chào đón tiểu thân thần đầu tiên cho gia đình nhỏ của cô. Có thể thấy rằng hình ảnh trước và sau sinh ủa nữ ca sĩ thay đổi chóng mắt, nhất là về vóc dáng.

Khác với những bà bầu khác, sau khi sinh thường sẽ còn thừa cân nặng đồng thời vùng da bụng bị rạn nứt khá nhiều. Nhưng Diệp Lâm Anh lại tự hào khoe những đường nét gợi cảm khác trên cơ thể và ăn mặc như thời con gái.

Bà mẹ 1 con cho biết tình hình vóc dáng: "Thực ra vóc dáng của Diệp Lâm Anh vẫn chưa thực sự lấy lại đâu. Trong thời gian mang bầu, cơ thể của Lâm Anh vẫn tăng cân, bụng rất to nhưng may mắn là khi sinh xong cơ thể khá khoẻ mạnh. Diệp Lâm Anh vẫn đang cố gắng lấy lại vóc dáng thời con gái nhưng sẽ không bất chấp mà sẽ từ từ. Lúc xuất viện, mình mặc đồ khá rộng nên nhìn cơ thể khá là gọn gàng thôi".

diep-lam-anh

Cô chia sẻ: "Trong thời gian mang bầu, Diệp Lâm Anh không bị rạn da nhiều, do mọi lúc mọi nơi mình đều bôi dầu dừa, bôi các dưỡng chất chống rạn da cho bà bầu từ lúc ở tháng thứ 3 của thai kỳ rồi.

Để có làn da khoẻ mạnh, Diệp Lâm Anh nghĩ tuỳ theo mỹ phẩm mà mình chọn lựa. Mình vẫn sử dụng những loại mỹ phẩm mà trong thời gian trước và sau khi sinh có thể dùng. Hầu hết mình luôn cố gắng uống nhiều nước, ăn hoa quả để duy trì làn da khoẻ mạnh". 

diep-lam-anh-4

Hình ảnh sau sinh của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ

Trước thời gian lâm bồn Diệp Lâm Anh luôn được mệnh danh là bà bầu sexy nhất showbiz Việt:

diep-lam-anh-2

Trong thời gian mang bầu Diệp Lâm Anh vẫn đi làm hằng ngày, cô chăm chỉ đi bộ cũng như chăm chỉ nghe nhạc và xem phim để thư giãn. Cuối tuần cô thường xuyên nấu ăn cùng gia đình và đọc thêm kinh nghiệm để chờ ngày lâm bồn.

diep-lam-anh-5

Cô luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng trước và sau sinh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link