Elly Trần lại "cởi" để khoe body gợi cảm, sexy

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần sở hữu body xuất sắc đáng ngưỡng mộ và luôn là một cái tên được chú ý giữa vô vàn những mỹ nhân gợi cảm khác của Vbiz.

Là người đẹp sở hữu body tuyệt mỹ nhất nhì showbiz, Elly Trần không thiếu những bộ ảnh gợi cảm, khoe thềm ngực đầy và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Có thể dễ dàng nhận ra hầu hết các bộ ảnh của cô đều hở một cách táo bạo, ít che chắn nhưng vẫn tinh tế.

Gần đây nhất, bà mẹ 2 con lại làm mạng xã hội được một phen náo loạn khi “đốt mắt” dân tình bằng những bức ảnh bán nude vô cùng táo bạo. 

Empty
Empty

Bà mẹ hai con xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân mê "cởi" nhất của showbiz Việt.

Elly Trần gần như không mảnh vải che thân, lựa chọn góc chụp và tạo dáng khéo léo để tôn lên được vòng nào ra vòng nấy. Từ vòng 1 tròn đầy, vòng eo con kiến thon gọn và vòng 3 nở nang. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ được sự thon gọn, hấp dẫn đáng ngưỡng mộ. Cô không hề bị xồ xề hay bị ngấn mỡ ở vòng eo cho dù hầu hết là bức ảnh chụp ngồi. 

Mới đây, cô nàng tiếp tục chụp ảnh bán nude khoe thân hình mẹ hai con "trông mòn con mắt". Lần này các bức ảnh lại thêm phần táo bạo hơn nữa.

img_0910-1591627959-658-width650height765

Thế nhưng điểm hấp dẫn “chí mạng” của Elly Trần lại là ở tấm hình khoe lưng. Tấm lưng trắng nuột nà làm dân tình không khỏi mê mẩn.

Empty

Đâu cứ phải khoe ngực, khoe mông mới là gợi cảm, bốc lửa. Tấm lưng trần của người phụ nữ cũng là thứ “vũ khí” làm bùng nổ sự quyến rũ, làm cho người khác không thể dứt ánh nhìn. 

Empty

Tấm lưng của Elly Trần của là mơ ước của bao chị em khác.

Hè đến, chắc hẳn nàng nào cũng muốn được diện các bộ đồ sexy để khoe tấm lưng trần nõn nã và đường cong của cơ thể. Tuy nhiên vì một vài lý do và đặc biệt là đám mụn lưng đáng ghét thường “hoành hành” lại khiến các chị em mất tự tin.

Để có thể thoải mái, tự tin khoe lưng trần trong những trang phục yêu thích, các chị em hãy thực hiện theo những cách sau để dẹp sạch đám mụn lưng cứng đầu này.

Tẩy da chết cho body định kỳ

Tẩy da chết định kỳ 2 - 3 lần/ tuần là thói quen quan trọng cần lưu ý để điều trị mụn lưng.

Thường xuyên thay giặt sạch sẽ vỏ chăn, gối

Vỏ chăn, gối là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn nên cần được làm sạch thường xuyên.

Lựa chọn chất liệu quần áo thấm hút mồ hôi

Chọn lựa chất liệu quần áo thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt giúp hạn chế mụn lưng bùng phát.

Hạn chế đồ ngọt và dầu mỡ

Cần cắt giảm lượng thức ăn nhiều đường và dầu mỡ trong thực đơn hằng ngày để hạn chế mụn lưng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn