Cùng bước vào tuổi tứ tuần, hai quốc bảo nhan sắc Song Hye Kyo và Son Ye Jin ai hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Chị đẹp Son Ye Jin vốn chẳng cần make up khi đóng phim, thế nhưng, sắp sửa bước vào tuổi tứ tuần, cô vẫn không vượt qua về sự trẻ trung của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Seo Ye Jin đều là hai ngôi sao hạng A trong lĩnh vực điện ảnh. Từ khi mới vào nghề cho tới tận bây giờ, hầu như các bộ phim có sự góp mặt của Son Ye Jin và Song Hye Kyo đều có những tiếng vang lớn về cả tài năng và nhan sắc. Đặc biệt cả hai đều sinh năm 1981, tức là đã bắt đầu bước vào tuổi tư tuần. Tất nhiên, phụ nữ khi bước qua tuổi 30, nhan sắc ít nhiều bị "khấu hao" dần, nhưng cả Son Ye Jin và Song Hye Kyo đều là bức tường thành nhan sắc đã từng đứng rất vững và ngôi vị này, chắc chắn sẽ rất khó để có thể thay đổi.

Son Ye Jin

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Son Ye Jin đã được phong ngay danh hiệu "tình đầu quốc dân" vì nhan sắc như nàng thơ. Cô liên tục có những khoảnh khắc đạt đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc và trở thành huyền thoại trên màn ảnh Hàn phải là những phân đoạn rơi nước mắt.

song-hye-kyo-son-yin 1

Son Ye Jin "xinh xỉu" bởi những cảnh khóc lấm lem nước mắt của mình.

song-hye-kyo-son-yin 2

Chỉ 2 - 3 năm sau, cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân".

song-hye-kyo-son-yin 3

Có lẽ "Hương Mùa Hè" chính là bộ phim khiến ai cũng phải thực sự "ám ảnh" bởi những khoảnh khắc đẹp trong trẻo, tinh khôi cùng đôi mắt long lanh như ngấn nước của nàng Shim Hye Won.

song-hye-kyo-son-yin 4

 Son Ye Jin vẫn cực kì toả sáng trong mỗi khung hình dù là cảnh khóc hay cười. Nụ cười tươi cùng đôi mắt cười của cô lúc ấy đã trở thành thương hiệu cho đến tận bây giờ.

Empty

20 năm trôi qua, cô gái có vẻ đẹp trong trẻo ngày xưa vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ. Son Ye Jin trong bộ phim đình đám mới nhất là đóng với tài từ Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh. 

Empty

Chia sẻ về lí do không chịu trang điểm, cô cho rằng vì phim có những cảnh quay tại nhà nên cô muốn diện mạo của mình trông thật hơn. 

Empty

Thể nhưng, dù da đẹp đến mấy, nữ diễn viên vẫn lộ một khuyết điểm đã từng là ưu điểm của cô: đôi mắt cười.

Empty

Chính đôi mắt cười đó đã khiến cô hằn rõ những vết chân chim, nhăn nheo đã khiến cô lộ nhan sắc lão hóa. Quốc bảo nhan sắc dù "xập xệ" hơn ở tuổi tiền trung niên nhưng vẫn được truyền thông và công chúng ca ngợi.

Song Hye Kyo

Bỏ qua những ồn ào cá nhân, Song Hye Kyo vẫn được đánh giá là tiêu chuẩn nhan sắc của phụ nữ xứ kim chi. 

Empty

Năm 20 tuổi cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đôi măt so. Dù vậy cô lại có phong cách trang điểm bi nhận xét là quá già so với tuổi.

Empty

Hàng lông mày mỏng dính và nước da xám xịt càng khiến nữ diễn viên bị kém sắc hơn so với các mỹ nhân cùng thời, cùng tuổi.

Empty

Quả thật nếu mà so với Son Ye Jin lúc bấy giờ thì người đẹp có phần lép vé.

Empty

Thời kì hoàng kim của mỹ nhân Song Hye Kyo là lúc đóng Trái Tim Mùa Thu.

Empty

Cô dần thử sức mình ở lĩnh vực thời trang. Vẻ đẹp của Song Hye Kyo tuy khó thẩm hơn trong những concept lạnh lùng nhưng nhận xét thẳng thắn thì ở tuổi 38, cô rất trẻ.

Empty

Zoom cận cảnh vào những tấm hình cô dự sự kiện, có thể thấy khi cười hết nấc, cô chưa hề lộ dấu hiệu lão hóa.

Empty

Chỉ có lão hóa ở đôi chân ngọc ngà của nữ diễn viên họ Song mới rõ ràng.

Từ sự so sánh nhan sắc giữa hai mỹ nhân, có thể thấy rằng dù xuất phát điểm Son Ye Jin có sự chú ý và ca tụng nhỉnh hơn Song Hye Kyo nhưng ở tuổi tứ tuần cô lại lép vế hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link