Điều đàn ông mong mỏi nhất ở người phụ nữ mình yêu

( PHUNUTODAY ) - Đơn giản, nhưng vô cùng thiết thực trong cuộc sống lứa đôi, đó là những điều mà đàn ông mong mỏi ở người phụ nữ mình yêu.

 Chung thủy

Đừng ‘thả thính’, đừng ‘đứng núi này trông núi nọ’. Khi yêu, hãy tập trung vào một người thôi, cho khỏi mất thời gian, cho đỡ làm khổ người yêu mình.

Nếu gặp phải người đàn ông không hợp, thì ta lại ra đi, nhưng đừng bao giờ ‘bắt cá’ hai tay” bạn nhé. Như thế thì tội cho họ lắm, mà tội cho cả mình.

Biết cảm thông

Đừng đòi hỏi một thứ gì đó thật hoàn hảo, vì trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo hết. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, lắng nghe và thấu hiểu, cảm nhận và sẻ chia. Khi đó, người ta sẽ thông cảm, sẻ chia cùng mình.

mong moi 1

Sự tôn trọng

Ai cũng có lòng tự trọng, việc thiếu tôn trọng nhau không chỉ gây ra sự đổ nứt về tình yêu, mà còn về tất cả khía cạnh khác trong đời sống.

Không ai thích nghe một người phụ nữ nói như “đấm vào tai”. Hãy cư xử một cách nhẹ nhàng, chừng mực nhất có thể.

Nấu ăn cho chàng

 Hành động này chẳng có gì to tát, mới lạ song nó luôn nằm trong danh sách những điều đàn ông mong muốn nhất ở một nửa của mình. Chỉ cần thỉnh thoảng nấu cho chàng món ăn mà chàng yêu thích là bạn đang tự nâng được điểm số của mình trong mắt chàng.

Có cuộc sống riêng

 Đây có lẽ là một trong những mong muốn lớn nhất của đàn ông đối với bạn đời của mình nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí để nói cho phụ nữ biết. Muốn được quan tâm, song đàn ông cũng mong phụ nữ luôn có cuộc sống riêng với bạn bè, đam mê, công việc, gia đình... để không phải lúc nào cũng kè kè bên họ. Trong cách nhìn nhận của đàn ông, dù yêu hay kết hôn thì cũng như mọi người trên thế giới này, phụ nữ vẫn cần là chính mình, sống với con người thật của mình. 

mong moi 2

 Biết lắng nghe

 Nếu muốn trở thành người bạn đời lý tưởng trong mắt đàn ông, một trong những tiêu chí bạn cần đạt tới đó là biết lắng nghe những điều chàng nói. Mỗi khi chàng bất an, khi giấc mơ của chàng còn dang dở, chàng sẽ có nhu cầu sẻ chia với người mà chàng thực sự tin tưởng, gần gũi. 

 Người biết lắng nghe không phải là người nói gì nghe nấy, mà đó phải là người thấu hiểu được con người thật của chàng qua những gì chàng tâm sự, biết động viên họ trở thành con người hoàn thiện hơn, đạt được mơ ước đã theo đuổi...

Để họ được làm người đàn ông đích thực

 Đàn ông coi các mối quan hệ bạn bè cũng quan trọng không kém việc hẹn hò với phụ nữ. Vì vậy, họ mong mỏi bạn đời hãy luôn cho họ được sống như một người đàn ông đích thực. Khi họ muốn tụ tập với bạn bè, nói những điều chỉ cánh đàn ông mới hiểu, đừng ngăn cản hoặc can thiệp vào. 

Hy sinh

Đằng sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ dám hy sinh, dám chấp nhận rủi ro, cùng người mình yêu vượt qua mọi biến cố, thử thách lớn trong cuộc đời.

Hoa nở rồi hoa lại tàn, nhan sắc có thời, cái đẹp của người phụ nữ được trau chuốt theo thời gian, qua nghị lực sống. Đó mới là cái đẹp trường tồn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT