Ai bảo diện nguyên cây đen là già, hãy nhìn 12 set đồ của sao Hàn bạn sẽ thấy vô cùng phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với duy nhất một tông màu chủ đạo, nhưng họ vẫn luôn tỏa sáng một cách lộng lẫy và đẳng cấp nhất.

Màu đen là gam màu hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tó kinh điển mà bí ẩn, đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp vô cùng. Dù rất dễ mặc nhưng không phải ai cũng có thể nắm giữ sự sang chảnh của gam màu này. Vì gam màu này khá"đen tối" ấy vô tình "nhấn chìm" nét tươi tắn và trẻ trung của người mặc. Nếu không tinh tế một chút bản thân bạn sẽ bị già đi cả chục tuổi, chưa kể là phong cách dễ rơi vào sự nhàm chán. 

Sao Hàn là những người luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang, chính vì vậy họ cũng khá dễ dàng chinh phục sắc đen huyền bí. Chỉ với một tông màu chủ đạo, nhưng họ vẫn luôn tỏa sáng một cách lộng lẫy và đẳng cấp nhất.

Jennie (Black Pink): Sang chảnh, cá tính với bộ suit gile

Empty

Cô nàng đi đầu tất cả các xu hướng thời trang Jennie chắc chắn là cũng có cách để diện đen một cách hoàn hảo. Cô chọn cho mình suit đen huyền bí. Đây là bộ cách điệu dù kín đáo nhưng vẫn phô diễn body chuẩn chỉnh, kèm theo đó thần thái sang chảnh ngút ngàn. Đôi sneakers không quá nặng nề mà vẫn cực kỳ cá tính, là mảnh ghép cực kỳ hợp gu trong set đồ của Jennie.

Lisa (Black Pink): Áo phông + quần jeans đơn giản mà cực sang chảnh

Empty

Lisa vẫn toát lên thần thái sang chảnh, cùng đẳng cấp thời trang dù diện nguyên cây đen. Đứng ở đâu cô cùng không thể trộn lẫn của mình. Có thể khẳng đinh là combo của cô nàng còn hack dáng đỉnh cao và chẳng hề nhàm chán. 

Rosé (Black Pink): Khoe eo thon dáng chuẩn với crop top

Empty

Biết được lợi thế của bản thân là dáng chuẩn và eo thon nên Rose mặc cho mình chiếc áo crop top ôm sát cùng quần âu cạp cao. Dù bạn không sở hữu vòng 2 như Rosé thì chỉ cần chọn quần cạp cao là có thể che đi vòng eo của mình.

Jisoo (Black Pink): Chuẩn chỉnh style công sở thanh lịch

Empty

Chị cả nhà hắc hường cũng không hề thua kém đàn em. Cô chọn các món đồ đậm nét công sở. Blazer cùng áo phông đen nhìn trẻ trung sang chảnh hơn và giúp cô khoe được vóc dáng thon gọn. 

Seulgi (Red Velvet): Điệu đà nữ tính với blouse cùng jeans short

Empty

Seulgi thậm chí còn mix thêm trang sức nổi bật để nhấn nhá thêm nét thời thượng cho set đồ đen của mình. Nhìn cô vô cùng nổi bật trong set đồ đen nguyên cây này.

Park Min Young: Nàng tiểu thư đài các

Empty

Nếu như các cô nàng trên mix&match cá tính, sang chảnh thì Park Min Young lại như một nàng tiểu thư đài các khi diện bộ đầm midi ngọt ngào này.

Sun Yunyun: Cá tính nổi loạn với all black

Empty

Với style Âu - Mỹ chất chơi, cô nàng Sun dường như mang đặc trưng nổi loạn mặc dù chỉ diện jeans short và crop top gợi cảm.

Irene (Red Velvet): Ngọt ngào nữ tính

Empty

Dù cây đen siêu cứng nhắc nhưng Irene vẫn khiến fan phải ná thở. Đặc biệt là nhờ vào da trắng không tỳ vết khi diện áo trễ vai và quần skinny đen, cô nổi bật mọi lúc mọi nơi. Một set đồ đơn giản mà nàng nào cũng có thể ứng dụng.

Sunmi: Cá tính nổi loạn xen lẫn nét nữ tính ngọt ngào

Empty

Sunmi kết hợp bộ váy ngọt ngào cùng đôi boots da bóng sang chảnh, một sự kết hợp tưởng chẳng liên quan lại tạo nên set đồ ấn tượng vô cùng.

Seo Hyun: Quý cô 30 sang chảnh

Empty

Seo Hyun lột xác phong cách với nét thời thượng sắc sảo khó ai ngờ. Không còn là em út SNSD nhẹ nhàng nền nã như trước mà thay vào đó là sang chảnh ngút ngàn.

Sana (Twice): Nàng công sở thanh lịch, cổ điển

Empty

Cô nàng xinh đẹp và vô cùng chuẩn chỉnh hình ảnh nàng công sở chuẩn mực khi diện cả cây đen và sơ vin gọn gàng.

Son Na Eun (A Pink): Khoe dáng đỉnh cao trong set đồ all black

Empty

Son Na Eun (A Pink) khoe được body cùng đôi chân dài cực phẩm của mình trong set đồ all black. Mái tóc buộc cao năng động, diện crop top + jeans đen hack dáng vô cùng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn