Điều ít biết về cuộc hôn nhân của Ngọc Lan - Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của cô với ông xã Thanh Bình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, đây là thời điểm cô hạnh phúc nhất.

ngoc-lan-phunutoday_vn1

Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan thừa nhận, lúc này cô tin tưởng Thanh Bình tuyệt đối và dành hết yêu thương cho người đàn ông này. Cuộc sống của hai người hạnh phúc, mỗi ngày đều tận hưởng niềm vui nho nhỏ của cuộc sống.

Không dừng lại ở đó, diễn viên gốc Nha Trang khẳng định, khi chung sống với nhau dưới một mái nhà, ắt hẳn tật xấu của hai vợ chồng lộ ra rõ hơn, cả hai cũng khó tránh khỏi đụng chạm, cãi vã. Thế nhưng, sau tất cả, cô đã sẵn sàng chấp nhận tất cả, kể cả tính xấu của chồng. Đồng thời, người đep cho rằng, sự vụng về, thiếu sót ở Thanh Bình rất dễ thương và cô đón nhận như điều tất yếu cần có trong cuộc sống.

Cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi việc giận hờn. Ngọc Lan thừa nhận, bản thân là người ngoan cố, nhiều khi anh làm lành trước mà cô vẫn không chấp nhận. Cuối cùng, người phải đi xin lỗi lại sau cuối lại là cô.

ngoc-lan-phunutoday_vn

Ngọc Lan tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Thanh Bình

Về tin đồn đang mang thai con đầu lòng, Ngọc Lan không phủ nhận cũng không khẳng định. Người đẹp 31 tuổi muốn giữ bí mật về cuộc sống gia đình và hy vọng con cái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Do vậy, khi đã sẵn sàng và cảm thấy mọi thứ phù hợp, vợ chồng diễn viên sẽ thông báo.

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích qua các phim "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Thuyền giấy".... Chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này khá nhiều trắc trở. Cô từng có mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai chia tay sau thời gian mặn nồng và có ý định tiến đến hôn nhân. Từ đó, Ngọc Lan trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn