Phản ứng trái ngược của 'tình cũ' Midu khi được báo chí khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Khi được báo chí khen ngợi hết lời, Phan Thành đã có phản ứng trái ngược với suy đoán của nhiều người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang tạo dáng cùng chiếc siêu xe sang chảnh của mình kèm dòng chú thích "Được báo khen ngày càng trẻ mà sao thấy càng già đi thì có" khiến ai nấy đều phải thích thú và ngưỡng mộ trước sự thật thà của chàng thiếu gia giàu có.

phan-thanh-phunutoday2

Phản ứng trái ngược của 'tình cũ' Midu khi được báo chí khen ngợi hết lời  

 Theo "tình cũ" Midu, anh được báo chí khen ngợi hết lời về ngoại hình cũng như "nhan sắc" của bản thân là càng ngày càng trẻ. Tuy nhiên, bản thân chàng thiếu gia giàu có này lại tự nhận là "càng già đi thì có" trước sự ngỡ ngàng của đông đảo cộng đồng mạng.

Thế nhưng, không ít người dành lời khen ngợi cho chàng trai giàu có này, rằng rõ ràng Phan Thành càng ngày càng đẹp trai và trẻ ra dù chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ.

phan-thanh-phunutoday1

 Nhiều người dành cho Phan Thành lời ngợi khen "có cánh"

Trước đó, Phan Thành từng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Midu. Theo anh, tình yêu là chuyện của riêng hai người, với cả thế gian có thể sai nhưng miễn sao đúng với người còn lại là được.

Đồng thời, chàng trai sinh năm 1989 cũng khẳng định, đã là đàn ông, mọi đúng sai của cuộc đời thì hãy cứ nhận hết, điều này khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, có khi nào, nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay với Midu không hẳn lỗi lầm là do Phan Thành, "không có lửa làm sao có khói".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn