4 tuyệt chiêu đưa chàng… lên mây

( PHUNUTODAY ) - Cũng giống như phụ nữ, chuyện lên đỉnh của đàn ông phụ thuộc vào cảm xúc, tâm lý, sức khỏe… Nhưng nếu nắm được 4 tuyệt chiêu dưới đây, cả đời chàng sẽ yêu và phát điên vì bạn.

 Phải biết khi nào chàng chuẩn bị “đến”

Điều này vô cùng quan trọng, bởi bạn cần có những kích thích thật khéo léo, chàng mới “đi tiếp” được. Nhiều đàn ông luôn luôn ở trạng thái “sắp” vì vợ, bạn gái không biết cách khích lệ.

Một số biểu hiện chàng chuẩn bị “đến”: Một cơn co giật nhỏ, "cậu nhỏ" cứng đột ngột, tiếng thở nặng hơn, …

tuyet chieu 1

Hãy nói cho anh ấy biết rằng bạn sẽ làm cho chàng “lên đỉnh” và muốn chứng kiến khoảnh khắc đó

Nhiều nam giới thậm chí họ còn không ý thức được thời gian mà mình “lên đỉnh” bởi vì nó diễn ra khá nhanh, đôi khi đã phóng xuất nhưng lại không “lên đỉnh”.

Việc bạn cho nói cho anh ấy biết rằng bạn sẽ làm cho chàng “lên đỉnh” và muốn chứng kiến khoảnh khắc ấy sẽ giúp cho anh ấy ý thức được vai trò “lên đỉnh” của mình. Hãy cùng anh ấy rèn luyện để điều đó thật sự xảy ra

tuyet chieu 2

Tâng bốc chàng lên

Hãy nói với anh ấy rằng anh ấy rất tuyệt vời và anh ấy quan trọng với bạn đến nhường nào. Sự thể hiện của anh ấy sẽ càng lớn hơn và cuộc yêu càng thêm hưng phấn, kích thích khoái cảm.

Chiếm hữu cặp mông và núm vú

Mông và núm vú là những vị trí nhạy cảm của phái mạnh. Nơi đây tập trung nhiều dây thần kinh nhỏ. Khi kích thích nơi đây sẽ khiến nam giới dễ dàng lên đỉnh hơn. Chính vì điều đó, bạn chỉ cần 1 cú chạm nhẹ, rồi dùng lực kéo hông của chàng lại gần với mình dù là với tư thế đứng hay nằm, chàng sẽ hưởng ứng nhiệt tình lại. Hãy vận dụng những khu vực này thì việc làm chàng lên đỉnh chẳng còn khó khăn gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT