Diệu Nhi lần đầu tiết lộ đã mắc bệnh thoái hóa đầu gối nghiêm trọng dù mới ở tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - "Tôi đang uống thuốc điều trị bệnh khớp. Tôi bị thoái hóa 2 đầu gối" - Diệu Nhi tiết lộ về bệnh tình của mình.

Vừa qua, khi tham gia một talkshow, diễn viên Diệu Nhi đã có những trải lòng về bản thân, từ sự nghiệp đến sức khỏe. Đáng nổi bật trong cuộc trò chuyện là khi nữ diễn viên tiết lộ bản thân đang mắc căn bệnh thoái hóa: "Tôi đang uống thuốc điều trị bệnh khớp. Tôi bị thoái hóa 2 đầu gối, bị lâu rồi nhưng không đi khám vì nghĩ bình thường, chỉ nhói nhói thôi, nhưng càng ngày mang giày cao gót càng đau. Bác sĩ nói tôi bị thoái hóa khớp gối, tôi nghe nói lớn tuổi mới bị, bác sĩ bảo '30 tuổi rồi, còn trẻ gì nữa'. Do tôi ăn uống không đủ chất để ép cân là một phần nguyên nhân" - Diệu Nhi tâm sự.

2_400x600-13

Cũng trong lúc trò chuyện, Diệu Nhi bộc bạch rằng mình đã quá ngây thơ khi nghĩ rằng “làm một diễn viên chỉ cần diễn giỏi thôi”, mặc dù cô công nhận rằng sắc đẹp không dùng để đánh giá một diễn viên và không phải vai diễn nào cũng cần người đẹp. Diệu Nhi nhớ về vai diễn Linh Đan 7 năm trước trong sitcom Chiến Dịch Chống Ế làm nên tên tuổi của mình lúc đi casting: "Mọi người không đồng ý mời tôi. Mọi người nói ngoại hình tôi quá tệ. Trong khi 2 nữ chính còn lại là chị Sĩ Thanh và chị Yaya Trương Nhi quá đẹp, quá bốc lửa. Thời điểm đó hai người nổi tiếng hơn tôi nữa, còn tôi chỉ là một sinh viên trong trường Sân khấu Điện ảnh thôi".

Diệu Nhi chia sẻ việc được gọi là một diễn viên hài mang đến cho cô nhiều áp lực hơn là hạnh phúc khi nghĩ rằng tài năng của mình là đem đến tiếng cười, giải tỏa căng thẳng cho mọi người. Là một người diễn viên, Diệu Nhi mong muốn mình được gọi tên và nhớ đến bởi khán giả đơn thuần là diễn viên Diệu Nhi, vì chỉ có như vậy họ mới được trao cơ hội để thử thách ở nhiều dạng vai và thể loại biểu diễn khác nhau, để liên tục làm mới và phát triển bản thân hơn trong nghề.

Nói thêm về chuyện công chúng phản ứng tiêu cực khi thấy nghệ sĩ sa đà ở việc xuất hiện trong nhiều các gameshow truyền hình, Diệu Nhi thành thật thú nhận rằng cô là một khán giả trung thành của các gameshow và sẵn sàng dành thời gian để tham gia gameshow vì “tôi thích là tôi nhận, và nếu tôi có thời gian sắp xếp là sẽ tham gia” chứ không đặt ra một tiêu chuẩn về số lượng chương trình mà mình góp mặt.

202105220121269487-34c5edbe-f464-4987-be32-969fce390123

Mặc dù là một diễn viên luôn mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả, nhưng có thể thấy rằng phía sau đó là những áp lực làm sao để có thể cống hiến tốt nhất cho nghề, hơn nữa là có được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, thậm chí Diệu Nhi còn đối mặt với tình trạng sức khỏe không tốt nhưng luôn xuất hiện thật rạng rỡ. Hi vọng cô có thể cân bằng mọi thứ và tiếp tục có những vai diễn được đầu tư chất lượng nhất để gửi đến khán giả./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link