Diệu Nhi xinh như minh tinh Hong Kong dưới ống kính của Khánh Vân khiến dàn sao Việt xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi bùng nổ visual, xinh như minh tinh dưới góc máy của Khánh Vân (Mắt Biếc), đến cả dàn sao Việt cũng phải trầm trồ.

Khánh Vân đích thị là người nghệ sĩ chụp ảnh film tài năng nhất nhì Vbiz. Sau Nam Thư, mới đây cô đã trổ tài chụp ảnh cho Diệu Nhi.

Bộ ảnh này còn được chụp trong phòng thu, một nơi không mấy liên quan đến nghề nghiệp của Diệu Nhi. Diệu Nhi khen ngợi Khánh Vân: "Bé Đỗ Khánh Vân cảm được âm nhạc của chị nên chụp chị trong lúc thu âm nhạc thiếu nhi rất ư là Hồng Kông kế bến xe miền đông quá nè".

Empty
Empty
Empty

Rất nhiều nghệ sĩ như Á hậu Diễm Trang, Kiều Minh Tuấn và Phương Mỹ Chi cũng phải dành lời khen ngợi vì trông Diệu Nhi quá xinh đẹp. Vậy mới thấy, Khánh Vân đúng là "bạn thân nhà người ta", vừa xinh đẹp vừa giỏi giang và có tâm thế này đây.

Diệu Nhi là một trong những thành viên từng tham gia Sao Nhập Ngũ cùng Khánh Vân nên cả hai có mối quan hệ thân thiết. Trước đó, Diệu Nhi cũng thẳng thừng lên tiếng về việc bị chê làm lố trong chương trình. Cụ thể sau khi tập 1 của chương trình thực tế dành cho sao Việt lên sóng, người "chiếm spolight" không ai khác chính là Diệu Nhi. Cô liên tục mang đến tiếng cười, sự mộc mạc ghi điểm bởi những khoảnh khắc hài hước vốn có. 

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi, thì Diệu Nhi cũng bị nhận xét làm "lố", thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Theo khán giả, Diệu Nhi nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia chương trình về quân ngũ. Đặc biệt còn một chi tiết nữa đó là cô còn bị chỉ trích khi mang tóc giả vào quân đội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng chính thức lên tiếng về sự việc: "Tức quá, em tưởng có văn nghệ, diễn kịch, nên đem để hoá trang. Mọi người hãy hiểu cho em, em hay đi quay, đi du lịch, nên đem đủ đồ dùng quen rồi. Cứ thể lấy mấy túi nhỏ đi thôi, còn dao cạo râu em lấy của khách sạn chứ em không dùng".

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, nữ diễn viên lý giải thích: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm, hiểu thêm về Quân đội Việt Nam, cũng như xem giới hạn sức khỏe của mình tới đâu. Khán giả xem vài tập đầu có thể nghĩ tôi góp mặt để gây cười. Nhưng sau này, theo dõi hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link