Cầu thủ Tiến Linh và Quỳnh Thư đồng loạt "thả thính", đàng gái còn có ẩn ý vô cùng đáng nghi

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư cũng đăng status ngọt ngào dành cho 1 chàng trai giữa lúc bị lộ "hint" nghi có mối quan hệ đặc biệt với Tiến Linh.

Mới đây cư dân mạng đã soi được Tiến Linh nhập hội "chỉ follow mình em", nữ chính không ai khác mà là diễn viên Quỳnh Thư. Đặc biệt sau đó cả Tiến Linh và Quỳnh Thư đồng loạt có động thái y hệt nhau là "rắc thính" trên mạng xã hội.

Tiến Linh viết status muốn hôn cô gái nào đó thì Quỳnh Thư cũng đã có màn bày tỏ tình cảm cho đàng trai. Nữ diễn viên đăng bức ảnh xinh đẹp và ngại ngùng chia sẻ: "Thế giới này có nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ, ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích, nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh".

tienlinh
tienlinh2

Sau cuộc tình tan vỡ với  diễn viên Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh rất hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, khi được hỏi về mối quan hệ với Tiến Linh, Hồng Loan cho biết: "Trước giờ tụi mình vẫn là bạn thì giờ vẫn thế thôi. Vẫn là những người bạn đồng hương với nhau, có thể trò chuyện và chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì. Ngay từ lúc đầu, cả hai đã là bạn. Sau này khi không thể phát triển thành tình yêu thì vẫn là bạn. Cả hai cũng lớn cả rồi, đâu phải cứ yêu đương nhau xong rồi chia tay, không nhìn mặt nhau nữa. Trước bình thường thì đến bây giờ vẫn bình thường".

Hỏi về lý do “đường ai nấy đi”, nữ diễn viên 26 tuổi cho rằng không nằm ở tuổi tác hay hai bên gia đình. "Tuổi tác không phải vấn đề, chỉ là không hợp. Sau một thời gian chơi chung, y như bạn bè mình thấy không hợp thì nghỉ chơi vậy đó. Tụi mình là những người bạn chơi chung với nhau nên như thế nào là do tụi mình chứ hai bên gia đình không can thiệp"- Hồng Loan chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link