ĐÀN ÔNG có 7 dấu hiệu này chắc chắn 100% LĂNG NHĂNG mèo mỡ, SỐ 4 vợ muốn quản cũng chẳng được

( PHUNUTODAY ) - Nếu người đàn ông bên cạnh bạn có đầy đủ những điều này thì hãy dè chừng nhé! Dù hiện anh ấy có tốt với bạn thế nào cũng nên cảnh giác, tìm hiểu cho kỹ, bởi trong người đã sẵn bản tính mèo mỡ, sớm muộn thôi, khi có cơ hội cũng sẽ bộc phát đấy!

Hứa suông

Những lời hứa khiến bạn đặt lòng tin nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu lúc nào anh ta cũng hứa sẽ thực hiện cho bạn điều này điều kia nhưng mãi không thấy làm, hãy cân nhắc kỹ khi tiếp tục mối quan hệ này. Rất có thể đó là lời hứa anh ta đang “ban phát” cho mọi cô gái xung quanh.

Đôi khi lời hứa chỉ là cách để các chàng có tính lăng nhăng, đa tình lấy lòng bạn gái nhưng nó hoàn toàn không có giá trị gì và cũng chẳng thể hiện được sự chân thành, tôn trọng anh ta dành cho bạn. Đừng để những lời nói ngọt ngào khiến bạn tin vào tình yêu mù quáng!

Nói dối từ những chuyện nhỏ nhất

Anh ấy có thói quen nói dối từ những chuyện nhỏ nhất, vặt vãnh nhất thì vợ nên coi chừng nhé. Đừng bao giờ nghĩ vì chuyện đó quá nhỏ mà không để tâm, mà bỏ qua rồi ngụy biện cho chồng, làm thế chính là vợ đang tự thỏa hiệp với việc chung sống với giả dối. Chồng cũng xem chuyện nói dối như một thói quen và không coi đó sai lầm.

Rồi đến một ngày, anh ta sẽ nói dối ngày càng nhiều, chuyện ngày càng lớn và thậm chí là ngoại tình, nuôi bồ cũng nên…

7-dau-hieu-chac-chan-chang-da-tinh-lang-nhang-nao-cung-co-45135f

Gặp ai cũng đưa đẩy, tán tỉnh

Nói chuyện đẩy đưa như thể đang tán tỉnh, mồi chài là bản năng của người đàn ông lăng nhăng, dù trước mặt họ có là người phụ nữ nào, bạn vợ hay người quen của vợ cũng không ngoại lệ.

Nếu chồng bạn có tính này, đừng chỉ nghĩ rằng anh ấy “vui tính”, bạn không thể biết rằng đó là trước mặt bạn anh ấy còn thế, liệu sau lưng anh ấy còn đẩy đưa đến mức nào? Đừng chủ quan kẻo có ngày bị cắm sừng mới vỡ lẽ nhé!

Thích trò chuyện với những cô gái lạ trên mạng xã hội

Hãy để ý những cô gái mà anh ấy trò chuyện trên mạng xã hội, điều này không có nghĩa là kiểm soát, hãy sử dụng sự khéo léo của mình để tìm hiểu xem anh ta có “đong đưa” bất kỳ cô gái nào ngoài bạn không?. Đàn ông thích trò chuyện với những cô gái lạ trên mạng xã hội cũng là dấu hiệu cho thấy anh ta là một kẻ lăng nhăng, chưa thật sự nghiêm túc trong một mối quan hệ.

Thích khoe khoang để mọi người chú ý

Kiểu đàn ông lăng nhăng luôn thích khoe khoang thành tích, tài sản của bản thân để khiến người khác chú ý. Ở bất kỳ đâu, trong mọi hoàn cảnh, anh ta sẽ tận dụng mọi cơ hội có thể để nói về mình, để chứng tỏ bản thân tài giỏi, ưu tú cỡ nào.

Bất cứ chủ đề nào anh ta cũng có thể nói và… khoe, từ gia đình, nhà cửa, học hành, đến bạn bè... Bởi anh ta nghĩ làm vậy sẽ được phụ nữ chú ý, nể và muốn bám lấy mình...

Chăm chút bề ngoài

Để thu hút sự chú ý, đàn ông lăng nhăng không chỉ khoe khoang mình mọi lúc mọi nơi, họ còn ý thức rất cao về ngoại hình trong mắt phụ nữ. Và để gây được thiện cảm, anh ta sẽ dành khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc để bồi đắp cho vẻ ngoài thật ấn tượng.

Thích bù khú, tụ tập bạn bè

Và cuối cùng, đàn ông lăng nhăng đặc biệt rất thích thú với những cuộc nhậu nhẹt, tụ tập bù khú bạn bè. Họ chẳng mấy khi về ăn cơm nhà, cũng chẳng bận tâm vợ con đang chờ bên mâm cơm cả tối.

Họ thích tụ tập đám đàn ông để cùng làm những trò mà vợ ở nhà không thể nào tưởng tượng ra nổi. Sẵn bản tính không đứng đắn, thì đây là điều kiện cho chồng rất dễ “đổi gió” bên ngoài đấy.

Đặc biệt nếu chồng không bao giờ đưa vợ đi theo trong những buổi tụ tập bạn bè thì chắc chắn anh ta có điều gì đó mờ ám không muốn để vợ biết, vợ cần cẩn trọng nếu anh ta có biểu hiện này nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn