Điều tra quán karaoke của Phúc XO: Bất ngờ vì số người dương tính với ma túy

( PHUNUTODAY ) - Kiểm tra những người ở quán karaoke của Phúc XO, lực lượng chức năng phát hiện có đến 80 người dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của quán.

Chiều 10/4, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP HCM khám xét căn nhà hai tầng ở xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) thu giữ một số tài liệu, tang vật phục vụ điều tra. Đây là nhà riêng của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) - chủ karaoke Pharaon XO trên đường Trường Chinh, quận 12.

Gần 100 khách chơi ở Pharaon XO bị tạm giữ sáng nay có 80 người dương tính với ma tuý, trong đó có 30 nhân viên của tiệm karaoke.

Trả lời PV Thanh Niên, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND Q.12, cho biết ông đã chỉ đạo Công an Q.12 tích cực phối hợp Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra làm rõ những hành vi vi phạm tại cơ sở kinh doanh của Phúc XO.

5b4756715dh3_vzaw

Phúc XO là ai ?

Theo tìm hiểu của PV, Trần Ngọc Phúc sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Phúc XO thời gian gần đây khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là "người đeo vàng nhiều nhất VN". Có thời điểm, Phúc XO đeo khoảng 17 kg vàng trên người. Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nhưng thực tế nơi đây là tụ điểm ăn chơi của dân "bay", "lắc".

Ngoài đeo vàng, Phúc XO còn sắm nhiều vật dụng có mạ vàng "khủng" như: siêu xe mạ vàng, mũ mạ vàng… Phúc XO còn đưa lên mạng việc mình sở hữu dàn xe máy với biển số cực đẹp và những siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại VN.

Theo lời Phúc XO, năm 23 tuổi, Phúc có 4 chứng chỉ học nghề nhưng đi khắp nơi không ai nhận làm việc vì không có chứng chỉ nào hệ chính quy. Phúc chuyển qua chạy taxi, xe cẩu, xe khách rồi buôn bán dầu ăn. Phúc cũng từng giới thiệu trên mạng xã hội về gia cảnh nghèo khó, tự vươn lên trong cuộc sống và giàu lên nhờ kinh doanh dầu ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link