Xôn xao ông bố trẻ nhịn ăn, nhịn mặc qua ngày để chu cấp tiền nuôi bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin người đàn ông dành dụm từng đồng để có thể lo cho bồ nhí.

Mới đây, trên mạng xã hội, một anh chàng bất ngờ chia sẻ câu chuyện ngoại tình của mình khiến cộng đồng mạng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Theo chia sẻ được biết, anh chàng này đã có một người vợ hiền lành, thông minh, xinh đẹp và rất đảm đang. Hai người có với nhau một đứa con ngoan ngoãn. Thế nhưng, anh ta vẫn lén lút qua lại với người yêu cũ, thậm chí còn nhịn ăn, nhìn mặc để nuôi bồ khiến ai đọc xong cũng choáng váng…

Anh chàng ăn khoai lang thay bữa trưa để có tiền chu cấp cho bồ nhí.

Anh chàng ăn khoai lang thay bữa trưa để có tiền chu cấp cho bồ nhí.

Đăng lên một diễn đàn lớn, người chồng này kể lể về tình cảnh của mình và xin lời khuyên từ cư dân mạng: "Có ai đang ở tình cảnh như mình không? Bên tình bên nghĩa không biết giải quyết như thế nào? Mình lấy vợ được 2 năm rồi, trước đó có yêu một em sinh viên năm nhất của một trường đại học gần nhà.

Yêu nhau mãi cuối cùng bố mẹ em nó không đồng ý cho mình cưới em ấy vì còn phải đi học, mà mình thì đang bị giục… không cưới không được. Cuối cùng đành chia tay nhau trong nước mắt, còn mình lấy người mà em họ giới thiệu.

Vợ hiện tại của mình xinh đẹp, đảm đang trong mọi chuyện từ gia đình đến xã hội. Cô ấy rất yêu mình và hai đứa vừa mới có con, cháu cũng rất ngoan. Gia đình hạnh phúc là vậy, nhưng bản thân mình vẫn yêu người yêu cũ.

Mình vẫn lén lút gặp cô ấy, cả hai chấp nhận ở bên nhau như vậy hơn 1 năm nay. Mình làm văn phòng lương được 7 triệu thì phần lớn đưa vợ để lo việc nhà cửa con cái, phần nhỏ tiết kiệm lại để gửi cho người yêu lo chuyện học hành.

Cô ấy bảo sau này ra trường sẽ không lấy ai, chỉ xin mình một đứa con rồi làm mẹ đơn thân…

Mình không biết có thể kéo dài bao lâu nữa, đến cơm trưa mình cũng chẳng dám ăn, toàn mua khoai của mấy bà bán rong gần đó.

Đồng nghiệp nhiều lần thắc mắc thì mình cũng bảo thích thì ăn thôi. Dạo này mình gầy đi trông thấy khiến vợ cũng lo lắng, cô ấy thường xuyên nhắn tin quan tâm làm mình cảm thấy ân hận.

Giờ mình phải làm gì đây?".

1_20190410101236
Tin nhắn giữa người chồng và bồ nhí.

Tin nhắn giữa người chồng và bồ nhí.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn anh này với vợ và cô bồ lén lút kia. Nhìn vào tin nhắn của vợ và bồ gửi cho anh chàng này, người ta càng thấm thía được sự khác biệt. Trong khi vợ liên tục quan tâm chồng bằng những câu hỏi như:'Chồng ăn cơm chưa?', 'Đừng làm việc nhiều quá nhé', 'Tiền vợ đưa đủ không?' thì cô nàng bồ nhí lại chỉ hỏi 'Anh có qua với em không', 'Mai nhớ chuyển khoản đóng tiền nhà cho em'. 

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hành động vụng trộm sau lưng của người chồng này đã nhận về hàng loạt những lời chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link