Chồng hí hửng mua 10 kg tôm hùm, vợ đảm giúp chồng rửa tôm bằng máy giặt và cái kết thật "cay đắng"

( PHUNUTODAY ) - Các bà vợ hãy chú ý nhé, đừng dại mà học theo các clip vui trên mạng kẻo có ngày ân hận.

Gần đây, cư dân mạng Weibo đã đăng tải lại một câu chuyện vô cùng hài hước của một cặp vợ chồng thích ăn tôm hùm nước ngọt được chia sẻ vào tháng 10 năm ngoái. 

Theo QQ đưa tin, người chồng là một tín đồ của tôm hùm, sau khi được một người quen giới thiệu đã mua được 10kg với giá cực mềm và hí hửng mang về nhà để ăn cùng vợ.

Tuy nhiên, khi vừa nhìn bao tôm 10kg, cô vợ có vẻ miễn cưỡng vì làm sạch chúng không phải là chuyện đơn giản. Nhưng để chiều theo ý muốn của chồng, cuối cùng người vợ đã nảy ra một ý định đó là cho cả 10 kg tôm hùm đó vào máy giặt. 

photo-1-1554801167158777465833-crop-1554801280263189767924

Chưa ngừng ở đó, cô còn đổ cả chất tẩy rửa vào và bắt đầu nhấn nút để quay. 

Khi máy giặt quay được vài phút, người vợ phát hiện ống nước không chảy ra nước, cảm thấy có gì đó hơi sai nên cô đã bấm nút ngưng. Khi mở nắp ra, cô vợ hoảng hốt khi thấy tôm đi đằng tôm, vỏ đi đằng vỏ, thau tôm bây giờ trở thành một đống lộn xộn.

Anh chồng thấy vậy cũng không hề la rầy hay tức giận mà thậm chí còn khen vợ vô cùng sáng tạo dù tôm chẳng có mà ăn, mà máy giặt cũng phải đem đi sửa.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện đã lấy đi không ít bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số người theo dõi đều cảm thấy hài hước, đồng thời, nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc xem quá nhiều clip ảo trên mạng xã hội.

Đọc mà không nhịn được cười, sao mà cả cô vợ cả anh chồng đều đồng lòng làm được trò này thế kia”.

“Trời ơi thấy thương mấy bé tôm hùm quá, lần đầu thấy tôm hùm bị vùi dập nát tan tành như này”.

"Phải công nhận rằng cô ấy thật sự rất can đảm khi dám cho đống tôm vào trong máy giặt mà không hề đắn đo, suy nghĩ; Cô vợ này thông minh đấy chứ, ít có ai can đảm cho tôm vào máy giặt như vậy đâu”, cư dân mạng để lại bình luận.

photo-1-15548011694261587535321

“Kiểu này vừa nhịn ăn tôm hùm mà vừa xót tiền tậu cái máy giặt mới. Khổ thân chưa, âu cũng là nhác làm siêng ăn đây mà”.

“Hẳn là một minh chứng cụ thể và điển hình nhất cho việc xem quá nhiều clip vui trên mạng xã hội”.

“Buồn cười thật, mình nghĩ ai cũng phải biết mấy cái clip dạy nấu ăn khác biệt trên mạng đều là clip vui thôi chứ. Không ngờ cũng có người học theo”.

Một số người bày tỏ cảm xúc của mình trước câu chuyện “dở khóc dở cười” này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link