Điều ước giản đơn của ca sĩ Tim sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Tim đã "mong mọi người kết thúc bàn tán, xăm soi gia đình tôi trước khi năm 2019 đến". Theo đó, anh cũng khẳng định mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà vì con.

Cách đây không lâu, Tim lên tiếng chia sẻ anh và vợ quyết định ly hôn một phần là để thỏa mãn nguyện vọng của gia đình của Trương Quỳnh Anh. "Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau", Tim thẳng thắng chia sẻ.

Thế nhưng dường như câu trả lời của Tim không làm hài lòng dân mạng, nhiều người vẫn tiếp tục soi mói cuộc sống của anh và vợ cũ.

  Tim từng cho biết dù ly hôn nhưng anh và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà.  Cả hai dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước.

Tim từng cho biết dù ly hôn nhưng anh và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà. Cả hai dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước.

Mới đây, Tim lên tiếng mong công chúng ngừng soi mói cuộc sống của mình: "Tôi thấy có quá nhiều người hay sống cho người khác. Áp đặt, nhận xét và định kiến cho cuộc đời người khác như vậy là không nên. Cũng đã trả lời thẳng thắng rất nhiều lần mà các bạn không đọc báo à?

Vâng, tôi đã ly hôn từ hơn 1 năm nay nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau, cùng chăm sóc con để nó có tuổi thơ tốt đẹp. Không cần các bạn viết những bài đặt điều nữa. Không phải ly hôn là kẻ thù của nhau. Dù sao cũng phải sống tốt cho con nó phát triển tốt. Tình yêu nam nữ không phải là tất cả nếu so với tình yêu cha mẹ dành cho con thì nó không bằng đâu.

Nam ca sĩ mong mọi người đừng soi mói cuộc sống của gia đình anh.

Nam ca sĩ mong mọi người đừng soi mói cuộc sống của gia đình anh.

Đây là lần cuối tôi nói vấn đề này luôn. Đã là 2 người độc thân thì chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống riêng của đối phương và có 1 điểm chung và trách nhiệm chung là nuôi con đàng hoàng. Nên mong mọi người kết thúc bàn tán, xăm soi gia đình tôi trước khi năm 2019 đến.

Năm mới tôi chỉ muốn làm những việc mới và quên hết việc cũ, hãy tôn trọng nhau các bạn nhé. Nếu nhìn vào những việc tôi đang làm trong nghệ thuật các bạn sẽ thấy tôi lao động nghiêm túc và hay ho hơn nhiều những gì các bạn nghĩ. Chúc mọi người sức khỏe và bình an".

Ở dưới bình luận, có fan vẫn muốn Tim và Trương Quỳnh Anh tái hôn thì nam ca sĩ trả lời: "Cái gì đã qua mong mọi người đừng nhắc nữa".

Khi fan mong cặp đôi tái hôn, Tim chia sẻ rằng:

Khi fan mong cặp đôi tái hôn, Tim chia sẻ rằng: "Cái gì đã qua mong mọi người đừng nhắc nữa".

Vài ngày trước đó, Tim cũng đăng ảnh con trai với nội dung: “Vậy hỏi sao không thương... Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, cậu ấy gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Thanks con, tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn”.

Dòng trạng thái này lập tức khiến dư luận nghi ngờ nguyên nhân khiến cặp đôi đi đến ly hôn sau nhiều sóng gió là do có “người thứ ba” và Tim bị phản bội tình cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link