Tim mệt mỏi nói về chuyện tình ái sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi, chán nản về chuyện tình yêu của Tim đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Tim đã bày tỏ thái độ khó chịu, kèm sự mệt mỏi trong chuyện tình yêu. Đăng tải bức hình của bản thân cùng câu nói: “Phàm là nam nhân không phải cứ gặp là hỏi về chuyện ái tình”. Có lẽ nam ca sĩ đang hy vọng mọi người có thể tôn trọng hơn về vấn đề cuộc sống riêng tư của mình.

Tim bày tỏ thái độ khi bị hỏi quá nhiều về chuyện tình cảm.

Tim bày tỏ thái độ khi bị hỏi quá nhiều về chuyện tình cảm.

Dù ồn ào rạn nứt hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện từ lâu, nhưng mãi đến tháng 7 vừa qua, Tim mới chính thức thừa nhận cả hai đã đường ai nấy đi một thời gian dài.  Đại diện của Tim cũng từng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, người này khẳng định mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất vui vẻ, không hề có bất kỳ tranh chấp hay khúc mắc gì. 

Sau ly hôn, tuy nghĩa vợ chồng kết thúc nhưng vì tình yêu với đứa con chung, cả hai đã quyết định vẫn ở chung nhà cùng với nhau. Thi thoảng công chúng vẫn bắt gặp cặp đôi xuất hiện tại cùng một địa điểm hoặc đi chơi chung cùng con.

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi xem phim cùng con trai dù đã ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi xem phim cùng con trai dù đã ly hôn.

Trên trang cá nhân, Tim vẫn thường xuyên đăng tải các thông tin bày tỏ tình yêu với con trai, Tim vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thành tốt vai trò làm cha của mình. Tuy nhiên, việc thường xuyên đụng mặt tình cũ vì con có lẽ cũng đã mang đến khá nhiều áp lực cho chàng ca sĩ.

Tim chia sẻ ảnh chụp cùng con trên trang cá nhân.

Tim chia sẻ ảnh chụp cùng con trên trang cá nhân.

Trước đó, khi tham gia vào một chương trình nam ca sĩ còn bật khóc và cho biết thời gian qua anh đã rất mệt mỏi với cuộc sống hậu ly hôn.

"Tôi ước mình được sống cuộc sống trong quân ngũ lâu hơn nữa, vì khi nhập ngũ, tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi mệt mỏi, buồn rầu trong cuộc sống.

Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không cần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình", ông bố một con rơi nước mắt chia sẻ.

Tim bật khóc nói về nỗi đau đang gồng gánh hậu ly hôn Phạm Quỳnh Anh.

Tim bật khóc nói về nỗi đau đang gồng gánh hậu ly hôn Phạm Quỳnh Anh.

Hiện đã hoàn toàn độc thân, Tim đang dành phần lớn thời gian cho công việc và cho các hoạt động cá nhân. Đã không còn lưu giữ khoảnh khắc nào ở cùng Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân kể từ 1 năm đổ lại trước, Tim đang cần có một không gian riêng hơn trong vấn đề tình cảm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link