Đinh Dậu 2017, 4 con giáp này cần đặc biệt chú ý đến hôn nhân kẻo mất chồng như chơi!

( PHUNUTODAY ) - Có thể vì cường độ công việc quá bận rộn mà những con giáp này bỏ bê gia đình, hoặc do vận số tình duyên không tốt mà những con giáp này dễ gặp trắc trở trong hôn nhân năm 2017.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần quá mạnh mẽ và cá tính, tham vọng của họ lớn đến mức sẽ bất chấp mọi thứ để có thể đạt được những gì họ ấp ủ, mưu cầu.  Với họ chỉ cần bản thân thoải mái là đủ, đây là một hạn chế rất lớn trong việc tìm kiếm hạnh phúc đối với những cô gái cầm tinh con hổ. Hãy học cách mềm mỏng, khéo léo hơn nếu không các chàng trai quanh bạn sẽ “chạy mất dép” hết đấy. Nhất là đối với những cô gái đã có gia đình, cần đặc biệt chú ý hơn, đừng để công việc lấn át hết thời gian dành cho gia đình nhé.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sinh ra đã mang trong mình khao khát làm giàu và chí hướng hơn người. Đàn bà tuổi Ngọ cũng là người có khao khát hơn người, họ sẵn sàng vì sự nghiệp mà đặt gia đình xuống vị trí thứ 2, chưa kể, những người này tính tình quá thẳng, họ không mấy khi nển nang ai thành ra dễ làm mất lòng mọi người, dễ làm gia đình lục đục. Dù bận đến đâu cũng nên tranh thủ dành thời gian để hưởng thụ và củng cố tình cảm giữa các thành viên trong nhà nếu không phụ nữ tuổi Ngọ đừng trách sao hôn nhân tan vỡ.

tinh-duyen

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ thường kết hôn muộn, chưa kể họ là người đặt sự nghiệp lên làm trọng. Họ không bao giờ coi người đàn ông nào là nhất trong cuộc đời, lúc nào họ cũng có sự tỉnh táo vô cùng, cũng không có chuyện nhún nhường... chính vì thế, họ thường xuyên đẩy mối quan hệ của hai người vào trạng thái căng thẳng.

Tuổi Tỵ ạ, đôi khi nhẹ nhàng nép vào người đàn ông mình yêu, để cho cảm xúc dẫn lối cũng là một liều thuốc quý cho tình yêu của bạn. Chỉ cần bớt đa nghi, sống thật hơn với trái tim của mình thì bạn sẽ sớm được hạnh phúc thôi.

Tuổi Sửu

Con gái tuổi Sửu đa phần rất an phận, dịu dàng, nhưng hôn nhân của họ quá thuận lợi, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn khiến họ rơi vào vòng xoáy của công việc mà đôi khi xao nhãng chuyện gia đình.

Đánh mất sự duy trì của chồng, liên tiếp gặp chuyện không vừa ý khiến tình cảm lung lạc, nhiều cô nàng ngỡ ngàng khi gặp tình nhân đến tận cửa “đòi sống đòi chết”. Đừng để đến khi tình cảm có nguy cơ mới củng cố , cô nàng tuổi Sửu nên thay đổi để tạo cảm giác mới mẹ cho chuyện gia đình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT