2 cô gái vừa trả phòng, nhân viên vào dọn dẹp thì giận "sôi máu" khi thấy thứ này trong ấm đun nước

( PHUNUTODAY ) - Vào khách sạn 5 sao nhưng 2 cô gái lại táo tợn làm hành động này khiến ai nấy đều chỉ trích gay gắt.

Được biết sự việc xảy ra vào hôm 20/8 vừa qua tại một khách sạn 5 sao ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. 

Theo đó, vào trưa ngày 20/8, một nhân viên của khách sạn trên được thông báo đến phòng 402 dọn đẹp sau khi 2 vị khách nữ trả phòng. Tuy nhiên, trong lúc dọn dẹp thì nhân viên đã bất ngờ thì phát hiện "vật thể lạ" trong chiếc ấm đun nước khiến cô có cảm giác buồn nôn.

Cụ thể, 2 vị khách đã để lại một miếng băng vệ sinh đã qua sử dụng trong chiếc ấm đun nước, chiếc vỏ bên ngoài vẫn nằm trong thùng rác.

Chiếc băng vệ sinh đã qua sử dụng bị 2 vị khách để ở trong ấm đun nước.

Chiếc băng vệ sinh đã qua sử dụng bị 2 vị khách để ở trong ấm đun nước.

Khách sạn này cho biết, người thuê căn phòng này là 2 cô gái trẻ. Được biết, 2 người này đã đặt phòng từ ngày 19/8, đến ngày 20/8 thì trả phòng. Đáng chú ý, 2 cô gái này khá xinh xắn, ăn mặc có vẻ sang chảnh nhưng lại làm hành động "kém duyên" này.

Đến chiều ngày 21/8, cảnh sát thành phố Nam Ninh đã nhận được thông tin và bắt tay vào điều tra. Sau đó, hai cô gái trên đã bị bắt giữ. 

Hình ảnh 2 cô gái từ camera khách sạn.

Hình ảnh 2 cô gái từ camera khách sạn.

Được biết, sau sự việc, một trong 2 cô gái đã thừa nhận đã để lại băng vệ sinh đã qua sử dụng trong ấm. Cô ta đề nghị viết một lá thư xin lỗi gửi đến khách sạn. Tuy nhiên, phía khách sạn không đồng ý chấp nhận lời xin lỗi của người này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link