Đình Phong ra thông cáo khẳng định thương con, cảm ơn vợ

18:53, Thứ sáu 24/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Tạ Đình Phong khẳng định sẽ bảo vệ gia đình, hy vọng vượt qua sóng gió này để không ảnh hưởng tới các con và cám ơn người 5 năm làm vợ anh.


Sáng nay (24/6), [[Trương Bá Chi]] chính thức vạch mặt ông bố vô trách nhiệm và người chồng đạo đức giả [[Tạ Đình Phong]] trên báo chí. Đáp trả, Tạ Đình Phong cũng gửi thông cáo báo chí để bảo vệ gia đình và cám ơn người 5 năm làm vợ anh.

Tạ Đình Phong thông qua người quản lý gửi đến báo chí tuyên bố chính thức của anh. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không hề nói gì đến nguyên nhân đổ vỡ hay số phận của hai cậu con trai nhỏ.Tài liệu này được gửi cho các báo vào lúc 15h hôm nay (24/6). Tạ Đình Phong viết:
 
Mô tả ảnh.
Lời thông báo của Tạ Đình Phong được đăng trên blog người quản lý
"Hơn 1 tháng qua, truyền thông đã nói quá nhiều về gia đình và tình trạng hôn nhân của tôi, tôi - Tạ Đình Phong khẳng định sẽ bảo vệ gia đình, hy vọng vượt qua sóng gió này để không ảnh hưởng tới các con.

Nhưng sau khi cân nhắc cẩn thận những gì diễn ra hôm nay, tôi phải đưa ra quyết định đau lòng là sẽ lên tiếng với hy vọng có thể ngăn những tin đồn không hay từ bên ngoài. Từ ngày hôm nay, tôi sẽ làm tất cả vì gia đình, cố gắng dập tắt mọi [[tin đồn]] để gia đình trở lại cuộc sống bình yên. Tôi cũng mong con mình lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.

Những ngày qua giới truyền thông đã tìm mọi cách phỏng vấn tôi, nhân cơ hội này tôi xin cảm ơn sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng đã quan tâm, cảm ơn bạn bè và người hâm mộ.

Với gia đình, bạn bè và tất cả những ai đang bị làm phiền vì chuyện của tôi, tôi thành thật xin lỗi mọi người. Từ bây giờ, tôi sẽ không bình luận gì về hôn nhân cũng như gia đình, tôi không muốn cứa sâu thêm nỗi đau mà mọi người đang phải hứng chịu."
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau thế này chắc sẽ khó được lặp lại từ Phong - Chi
Cũng như Bá Chi, Tạ Đình Phong không muốn đề cập tới cuộc hôn nhân đổ vỡ của hai người. Anh giải thích: "Tôi sẽ không nói về việc ly dị trong thông báo này, không muốn khoét sâu thêm thêm rạn nứt giữa các thành viên trong gia đình. Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu sự im lặng và sức chịu đựng của tôi mà thông cảm cho tôi. Tôi sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề gia đình và trở lại với công việc”.

Trước những lời chỉ trích gay gắt của [[Bá Chi]], khẳng định chồng cô là người đạo đức giả, lén lút cung cấp thông tin sai lệch cho báo chí để [[bêu xấu]] vợ, Tạ Đình Phong không hề tỏ thái độ tức giận hay oán trách. Cuối cùng anh gửi đến người vợ đã có 5 năm gắn bó với anh một lời cảm ơn:

"Tôi cảm ơn sâu sắc tới Bá Chi đã dành 5 năm trong cuộc đời cho tôi, và gửi lời cầu chúc thành tâm cho cô ấy. Mong Bá Chi luôn khỏe mạnh".

Là hai ngôi sao lớn của showbiz của Hong Kong, lại cùng nhau vượt qua sóng gió - scandal ảnh sex của Trương Bá Chi đầu năm 2008, ít ai ngờ rằng cặp đôi này lại chọn cách kết thúc buồn cho cuộc hôn nhân của họ.

Sau khi Trương Bá Chi công khai cuộc sống "thực sự" với người chồng nổi tiếng Tạ Đình Phong, Bá Chi liên tục nhận được những lời động viên, cảm thông của những người đồng minh. Đồng thời, Tạ Đình Phong cũng nhận được rất nhiều lời chỉ trích, lên án.

Người trợ lý của Bá Chi, Andy trải lòng bằng một entry dài với nhiều lý lẽ chặt chẽ: “Từ trước đến nay Bá Chi không muốn đưa ra bất kỳ một đáp án nào trước những tin đồn dồn dập ập tới. Cô ấy tránh mặt phóng viên và báo giới cũng vì gia đình và hai đứa trẻ.
 
Mô tả ảnh.
Ảnh chụp màn hình blog của quản lý Trương Bá Chi - cô Emily
Thực ra cô ấy đã rất khó chịu và đau lòng khi mỗi ngày tạp chí lại đưa tin mới ngày một hoang đường. Tôi đã nhiều lần khuyên cô ấy nên ra mặt giải thích nhưng Bá Chi không nghe. Cô ấy sợ mái ấm sẽ không còn, gia đình ly tán. Bá Chi không muốn tổn thương bất kỳ ai, đặc biệt là 2 con trai của mình…

Một điều nữa, mọi người nói Bá Chi [[tham tiền]] nhưng có biết rằng chiếc xe hiện tại đưa đón Đình Phong đi làm là do vợ mua  không? Đồng hồ hàng hiệu trị giá vài chục vạn NDT cũng là Bá Chi tặng… Nếu cô ấy thực sự tham tiền, liệu có cần tiêu tốn nhiều của cải cho chồng như vậy không?”

Theo một nguồn tin, gia đình họ Tạ sẽ tìm mọi cách để giành quyền nuôi Lucas (4 tuổi) và Quintus (hơn 1 tuổi). Hiện tại, 2 cậu bé vẫn đang sống cùng Trương Bá Chi.
  • Thục Quyên
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc