Diva Mỹ Linh vén màn sự thật về cuộc hôn nhân 25 năm với nhạc sĩ Anh Quân, liệu có đẹp như mơ?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, diva Mỹ Linh đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân khiến dư luận bất ngờ.

Mỹ Linh được biết đến là một diva nhạc nhẹ nổi tiếng trong hơn 20 năm qua cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần. Rất nhiều ca khúc của Mỹ Linh đến nay vẫn được yêu thích nồng nhiệt được như Hương Ngọc Lan, Khúc giao mùa, Trưa vắng, Những giấc mơ dài...

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, Mỹ Linh còn được ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ông xã của cô là nhạc sĩ tài hoa Anh Quân. Họ gặp gỡ nhau khi Mỹ Linh đang ở độ tuổi đôi mươi và nhanh chóng trúng "tiếng sét ái tình".

my2

Cặp đôi đã có 25 năm về chung nhà. Trong dịp đặc biệt này, Mỹ Linh đã chia sẻ về hôn lễ ở tuổi đôi mươi của chính mình. Cô thổ lộ: "Ngày này tròn 25 năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối, anh xã bảo 'Ôi lâu phết nhỉ, 25 năm rồi cơ đấy'. Mình đáp 'Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá'. Hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như 23 năm trước mình cũng tự trang điểm như đi show đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ A đến Z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo".

Sau hơn 2 thập kỷ gắn kết, Diva Mỹ Linh hào hứng tiết lộ về cuộc sống bình yên với chồng và các con: "25 năm có dài không nhỉ? Mình có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba 'đứa trẻ' có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa. Hơn hết có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày, thấy cần nhau". Thậm chí, diva Mỹ Linh còn gọi mối tình của mình là "không lãng mạn nhưng ấm áp".

Lần đầu gặp gỡ của hai người lại khá bão táp. Khi đó, bố Anh Quân là nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh mới có một ca khúc tên là Biển khát và muốn mời Mỹ Linh thu âm.

Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ xuất hiện ở phòng thu và cầm bản nhạc để hát thì Anh Quân lại dứt khoát đuổi cô ra ngoài. Lý do anh đưa ra là vì Mỹ Linh không chuyên nghiệp, không ai cầm bản nhạc để hát cả.

Nhưng như duyên số, sau lần đó, họ còn gặp nhau và Anh Quân dần nhận ra Mỹ Linh rất yêu nghề nên đồng cảm và thích cô.

Sau này, một người bạn trong ban nhạc Anh em tiết lộ, thực ra Anh Quân đã "để ý" Mỹ Linh từ trước. Khi về Việt Nam, thấy Mỹ Linh hát là nam nhạc sĩ thích ngay, còn cảm thán với bạn: "Ôi, sao con bé này hát hay thế". Song vì Anh Quân trầm tính và lì, nên cuối cùng Mỹ Linh lại phải “cọc đi tìm trâu”.

linh3-15226432577811048347360

Trước khi kết hôn với Mỹ Linh, Anh Quân đã có con gái Anna Trương. Diva được khen ngợi khi dành tình yêu thương đặc biệt, luôn quan tâm con riêng của chồng. Anna Trương luôn có sự tôn trọng, quý mến cho mẹ kế Mỹ Linh.

Mỹ Linh và ông xã có 2 con chung là Mỹ Anh và Anh Duy. Nếu như Anh Duy rất kín tiếng trong chuyện đời tư thì Mỹ Anh lại đang theo đuổi con đường nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ.

Riêng Anh Quân, khi nói về hạnh phúc của mình với bà xã - diva Mỹ Linh, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Anh Quân khẳng định: "Con số 25 năm nói lên tất cả". Anh cho rằng nếu cả hai đều không cố gắng và vun đắp thì sẽ không có con số đó, nhất là ở thời buổi này và thêm vào đó là nghề đặc thù của hai vợ chồng càng khó. Anh tự hào về điều đó.

"Bảo tôi có người vợ tuyệt vời, tài năng thì tôi không nói điều sáo rỗng đó. Tôi chỉ muốn nói rằng những gì các bạn nhìn thấy ở cuộc sống chúng tôi là vì chúng tôi đều rất cố gắng để làm một người vợ tốt, một người chồng tốt" - anh chia sẻ.

Trong chương trình "Lời tự sự", nhạc sĩ Anh Quân kể chuyện tình với bà xã: "Sau lần đầu gặp mặt, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau vài lần, tôi nhận ra Mỹ Linh rất máu mê với nghề nghiệp và tôi rất đồng cảm".

Để có được cuộc sống bình yên như hiện tại, Mỹ Linh đã luôn nỗ lực trong công việc lẫn chuyện hôn nhân. Đến với nhạc sĩ Anh Quân, cô chấp nhận là mẹ kế và tiết chế cái tôi nghệ sĩ để giữ gia đình luôn vui vẻ thuận hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link