Thủy Tiên bị dân mạng mỉa mai việc từng khoe được chồng cho 40 tỷ tiêu vặt nhưng giờ phải bán hàng online

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên mới đây đã xuất hiện trên Tiktok để livestream bán hàng online khiến dân tình chú ý.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có phiên livestream bán hàng sau thời gian dài ít xuất hiện trên mạng xã hội. Dù đây không phải chuyện gì quá xa lạ nhưng Thủy Tiên lại vấp phải phản ứng không mấy tích cực từ cư dân mạng.

Trong livestream bán hàng tối qua, khi được hỏi ông xã Công Vinh đang ở đâu, Thủy Tiên cho hay cô không rõ chồng đang nơi đâu. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ luôn lý do phải ngồi bán hàng online: "Hôm nay Tiên có rất nhiều hàng, nhiều deal tốt cho mọi người cho nên là mọi người mua dùm Tiên nha. Nói chung là hôm nay bán được bao nhiêu tiền, toàn bộ lợi nhuận của riêng cá nhân Tiên, Tiên sẽ dành ủng hộ cho 1 ngôi chùa đang chuẩn bị xây trên 1 đảo...". Cô nàng nói thêm trên đảo này vẫn chưa có chùa và đang trong tình trạng thiếu điều kiện xây dựng. 

thuy_tien

Trong suốt buổi livestream của cô liên tục xuất hiện những bình luận với lời lẽ khiếm nhã. Chưa kể cô còn bị khui chuyện từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ tiền tiêu vặt để mỉa mai nữ ca sĩ. 

Nữ ca sĩ tuyên bố trên trang cá nhân: "Tổng 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt á".

Thời gian này, bà xã Công Vinh lặng lẽ rời xa showbiz, cô chọn lối sống kín tiếng, thỉnh thoảng lại xuất hiện trong các chuyến từ thiện hoặc chia sẻ cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

thuy_tien2

Những thế hệ 9x, 8x hẳn sẽ không thể quên các bài hát như: Giấc mơ tuyết trắng, Quay về đi,  Tuyết nhiệt đới,...và đứng đằng sau các hit nổi tiếng đình đám một thời đó chính là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Thủy Tiên. Cô từng là cái tên hoạt động cực kỳ năng nổ trong showbiz và được nhận những giải thưởng về âm nhạc, sáng tác. Ở thời điểm hiện tại mặc dù ít tham gia hoạt động giải trí nhưng cô cũng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống dung dị, không ồn ào bên danh thủ Công Vinh và bé Bánh gạo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link