4 điểm RÕ NHƯ BAN NGÀY của người có tướng đại gia, nghèo khó chỉ nhất thời, giàu sang mới là mãi mãi

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số học, nét tướng mặt có ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của một người. Bao giờ làm quan có thể không biết, nhưng có thể nhìn ra ngay tướng làm quan chỉ với 4 nét tướng sau.

Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Người có tướng lưỡi này có tính cách bộc trực, không câu lệ hay để ý tới cảm giác của mọi người xung quanh nên đôi khi khiến người đối diện bị tổn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói gió bay, bản thân họ không hề có ác ý. Ngoài ra, đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn lại là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Trái lại, nếu đầu lưỡi to bản nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

Dái tai dày mọng

 Qua tướng tai người ta có thể đoán định được nhiều điều. Xem tướng khuôn mặt, dái tai là 1 trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí của 1 người. Người có tướng làm quan thì đương nhiêu phải có quý khí bao quanh.

Empty

Đa phần những người làm quan đều sở hữu nét tướng này, đó chính là dái tai to và dày, đây là điều rất dễ thấy. Dái tai to dày thể hiện sức khỏe tốt, chức năng thận lý tưởng, là người có phúc khí, cũng có sức hút cá nhân, nếu đi theo con đường chính trị thì vô cùng thích hợp.

 Ngược lại, những ai dái tai mỏng thì rất khó có thể làm quan lớn, giữ chức vụ quan trọng, dù có làm cũng không thể ngồi trên ghế lâu dài, hậu vận không mấy tốt đẹp.

Giọng nói âm vang, rõ ràng

Nhân tướng học cho rằng người có tướng làm quan, muốn làm quan lâu dài thì giọng nói phải to khỏe, rõ ràng, không có âm vẩn đục, có sức cuốn hút. Giọng nói như vậy mới có khả năng thuyết phục người khác, có thể lấy được lòng tin tưởng của những người xung quanh, tạo nên quyền lực vô hình cho mình. 

Chỉ cần cất lời, người này có thể khiến cho mọi người phải chăm chú lắng nghe. Dù ban đầu mọi người không đồng ý với ý kiến của họ thì sau khi được thuyết phục, mọi chuyện đều có thể thay đổi. 

Tướng trán nhô ra

Trong nhân tướng học, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có phần trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trong 9 yếu tố trên khuôn mặt tiết lộ được sự giàu sang. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng. Người Trung Quốc tin rằng một cái trán tốt có ích cho bạn. Do đó, giữ cho nó sáng sủa, rõ ràng, tránh các vết sẹo hay nổi mụn khó coi, đảm bảo trán mịn màng và không có các nếp nhăn sẽ tốt cho tài vận của bạn.

Empty

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và tốt nhất nên loại bỏ. Trong khi nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn