Bực tức vì không được nhường ghế trên tàu, cô gái trẻ đã làm ngay điều này khiến mọi người choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Cách hành xử của cô gái không chỉ khiến những người trên tàu "đỏ mặt" mà dân mạng cũng phải bức xúc thay.

Người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai là những người sẽ được ưu tiên ngồi ghế khi lên xe buýt, tàu điện,...Quy định này, đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình và vui vẻ chấp hành. Tuy nhiên, mới đây, trường hợp một cô gái lên tàu điện rồi yêu cầu được nhường ghế gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Moscow nước Nga.

Cô gái trẻ yêu cầu được nhường ghế trên xe buýt.

Cô gái trẻ yêu cầu được nhường ghế trên xe buýt.

Theo như chia sẻ, sau khi bước lên tàu điện ngầm vì tàu khá đông nên một cô gái đã đứng dựa vào tay vịn, ở phía cửa ra vào. Sau đó, cô gái này đã đi đến trước mặt một người đàn ông và yêu cầu anh ta phải nhường chỗ cho mình. Tuy nhiên, người này không chấp nhận yêu cầu của cô gái và đáp lại rằng: "Tại sao tôi phải làm vậy? Hãy cho tôi một lý do đi".

Đáng nói, sau khi nghe thấy người đàn ông nói vậy, cô gái đã lập tức vén váy của mình lên, thậm chí còn tụt cả đồ lót xuống rồi đáp trả: "Như thế này đã được chưa?". 

Hành động của cô gái gây phẫn nộ.

Hành động của cô gái gây phẫn nộ.

Dù trên tàu điện ngầm có rất nhiều hành khách nhưng cô gái vẫn thản nhiên làm hành động phản cảm này để chứng minh mình là phụ nữ khiến ai nấy đều sững sờ.

Đáng chú ý, sau khi thấy cô gái là hành động khó hiểu, người đàn ông kia đã đứng dậy rời khỏi ghế, tuy nhiên, khi đã có chỗ ngồi thì cô ta lại không ngồi nữa mà vẫn đứng với bộ dạng như vậy.

Không chỉ những người chứng kiến trên tàu mà dân mạng cũng tỏ ra khó hiểu và bức xúc với hành động của cô gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn