Độ dài ngón tay út tiết lộ vận mệnh con người: Nhìn là thấy ai hưởng hồng phúc sâu dày, hậu vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Độ dài và hình của ngón tay út có thể tiết lộ về tính cách, vận mệnh của một người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón đeo nhẫn

Người sở hữu tướng tay này thường ít bộc lộ cảm xúc. Họ sống chan hòa, tốt bụng và trung thực. Người này không thích gây chuyện thị phi, nói xấu sau lưng người khác. Họ tạo ra thiện cảm với người đối diện nhờ biết cách quan tâm, chăm sóc chu đáo.

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-01

Nhược điểm của người này là hay đặt kỳ vọng cao vào người khác rồi lại cảm thấy thất vọng vì mọi việc không đúng như mong đợi. Điều này làm cảm xúc của họ bị ảnh hưởng nhiều.

Để thành công, người này nên bạo dạn hơn, tận dụng những cơ hội mà mình có được. Sự rụt rè, e ngại trong khi tiếp xúc với người khác đang là yếu tố cản trở khiến họ bỏ lợ nhiều cơ hội tốt.

Ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người có tướng tay này thường mang tính cách hướng ngoại, có tài giao tiếp. Họ thích giúp đỡ người khác và dễ bày tỏ cảm xúc của riêng mình. Người này yêu hận rõ ràng. Họ không thể chấp nhận được việc nửa kia có ý bội bạc.

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-02

Nữ giới sở hữu tướng tay này thường là người có khả năng cuốn hút đối với phái mạnh. Họ có một chút cứng đầu, khó bảo nhưng đó lại là điểm khiến các chàng trai muốn chinh phục.

Người sở hữu tướng tay này ít khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Nhìn chung, cuộc đời của họ khá thuận lợi. Người này khéo léo, năng động nên được lòng người khác. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng thiếu đi sự nghiêm túc nên dễ làm giảm độ tin tưởng của người khác.

Ngón tay út bằng 2 đốt ngón tay áp út

Người có tướng tay này mang tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống bình ổn hơn là phải bon chen để kiếm nhiều tiền. Người này thích sự lãng mạn. Khi yêu, họ dành tình cảm rất sâu sắc cho nửa kia. Tuy nhiên, người có nét tướng tay này không nên kết hôn sớm.

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-03

Trong cuộc sống, người này gặp khó khăn về giao tiếp. Họ cần cởi mở và mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ suy nghĩ của mình với người khác. Sự thay đổi này sẽ giúp vận trình của họ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Ngón tay út dài bằng hoặc dài hơn ngón áp út

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-04

Đây là tướng tay không quá phổ biến. Người sở hữu đặc điểm này thường sở hữu tài năng xuất chúng và có quyền lực. Họ luôn khát khao chạm đến thành công và sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều đó.

Ngón tay út nhọn

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-05

Người sở hữu ngón tay út có phần đầu giống như chóp nhọn thường có thiên hướng nghệ thuật. Họ có khả năng diễn đạt tốt. Người này có thể dễ dàng dùng ngôn từ để thuyết phục mọi người xung quanh. Cách ăn nói uyển chuyển cộng với vẻ ngoài ưa nhìn giúp họ dễ chiếm được tình cảm của đối phương.

Ngón tay út vuông

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-06

Đầu nóng tay út vuông vức thể hiện chủ nhân là người thẳng thắng và hơi ngang bướng. Người này dám nghĩ dám làm nhưng có thể làm mất lòng người khác vì sự thẳng tính của mình. Mặc dù đây là nét tính tốt nhưng họ cũng cần kiềm chế bản thân, ăn nói khéo léo hơn để không làm đối phương phật ý.

Ngón tay út cong

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-07

Người có ngón tay út cong thường chọn cách né tránh, đi đường vòng khi đối mặt với khó khăn. Họ thích cuộc sống êm đẹp, hòa bình chứ không muốn gây hấn với người khác.

Người này có khả năng hòa giải, làm cầu nối giữa mọi người. Tuy nhiên, không phải lúc nào dĩ hòa vi quý cũng là cách giải quyết tốt nhất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link