"Dở khóc dở cười" với câu chuyện ăn bát cháo lòng 5,5 triệu ở sân bay của Thanh Thúy

( PHUNUTODAY ) - Vì tính đãng trí của nữ diễn viên - nhớ nhầm giờ bay để rồi ngồi thong thả ăn cháo, làm lỡ chuyến bay của 3 người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ về một câu chuyện "dở khóc dở cười" ở sân bay. Đặc biệt cô còn đặt tiêu đề cho bài viết là "tô cháo lòng 5,5 triệu đồng" khiến nhiều người hoảng hốt. 

Câu chuyện bắt nguồn từ việc, cô đang ngồi ăn cháo lòng nhưng do tính đãng trí nhớ nhầm giờ bay nên rất thong thả. Kết quả là dù có 2 trợ lý hối thúc ở bên cô vẫn không để ý vì cho rằng quá sớm. Cô ung dung vào cửa soát vé nhưng bị nhân viên chặn lại vì máy bay đã cất cánh. Lúc này cô mới "ngớ người" ra và chỉ biết trách bản thân quá đãng trí,  không biết cần tìm bao nhiêu trợ lý là đủ với mình: "Thúy thơ thẩn cần bao nhiêu trợ lý nữa thì mới đủ cho cổ?".

thanh0thuy-01

Cụ thể cô viết:

"Trưa nay em đi từ thiện, ra tới sân bay rất đúng giờ. Em không kịp ăn trưa nên mua cháo định húp cho lẹ. Check-in xong em thong thả ngồi húp cháo, mặc cho trợ lý hối thúc "chị ơi chị à, đừng ăn nữa".

Ăn xong em còn thong thả vô toilet sân bay đánh răng. Thơm tho đẹp đẽ rồi em mới tới cửa soát vé định đi thì em nhân viên chận lại, nói máy bay đã bay rồi. WHAT?

Em trợ lý 1 xanh mặt: 'Nãy em có hối chị'.

Em trợ lý 2 rịn rịn mồ hôi: 'Em có la làng lên trễ rồi'.

Riêng em, em chỉ biết câm nín bỏ 3 cái vé máy bay, lủi thủi đi ra cổng đón xe về. Em nhớ lộn giờ bay các mẹ ạ.

Có 2 người đi theo nhắc, mà em vẫn điềm tĩnh ngồi húp cháo là sao? Là sao? Là sao? Giờ em phải đi xe 8, 9 tiếng để đến chỗ trao quà từ thiện, mang theo lỉnh kỉnh nào máy rửa tay tự động, máy lọc nước, khẩu trang, vali, quần áo phòng hộ...

Em sẽ không ăn cháo lòng trong vòng 1 tháng. Tô cháo lòng 5 triệu rưỡi... 5 chịu rưỡi đó các mẹ.

Câu hỏi dành cho 500 anh em: Thúy thơ thẩn cần bao nhiu trợ lý nữa thì mới đủ cho cổ? Đãng trí là dấu hiệu của tuổi già".

Bài viết của Thanh Thúy khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười nhưng vẫn không quên động viên bà mẹ 2 con, xem đây là bài học đáng nhớ. Nhiều bạn bè trêu chọc bà xã Đức Thịnh khi không đặt niềm tin ở "Thúy thơ thẩn", cho rằng có thể cô sẽ gặp lại một lần nữa trong đời.

Thanh Thúy là gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt, cô đã có gần 20 năm hoạt động trong nghề và khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí. Cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc với ông xã Đức Thịnh. Đức Để giữ gìn hạnh phúc, Thanh Thúy cũng nhiều lần tự điều chỉnh bản thân, phân biệt rõ ràng giữa cuộc sống gia đình với công việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link