6 lỗi thời trang khiến bạn 'xấu mãi' cần tránh ngay!

( PHUNUTODAY ) - Khi mix đồ không chuẩn hay thêm thắt phụ kiện thiếu sự tinh tế, bộ trang phục của bạn sẽ ngay lập tức trở nên kém duyên và thiếu sự hấp dẫn đối với người đối diện, thậm chí trở thành thảm họa.

tt2

Mặc quần áo không đúng size cơ thể: Bạn nên để ý sự thay đổi của cơ thể chọn những trang phục phù hợp, cân đối và vừa văn. Đừng cố thử một chiếc đầm body chật ních để tạo vẻ quyến rũ hay bộ đồ oversize như chiếc "bao tải" cho sự năng động hay ca tính. Hình dáng và kích thước cơ thể có thể thay đổi theo thời gian, nếu bạn không chú ý thì set đồ bạn mặc sẽ thực sự rất tồi tệ.

tt3

Tham lam trang sức/phụ kiện và ôm đồm quá nhiều chi tiết:  Quá nhiều trang sức có thể khiến hình ảnh của bạn trông kém sang. Vẻ đep đôi khi nằm chính trong sự đơn giản hoặc nhấn nhá bằng 1 vài chi tiết. Bên cạnh đó, việc cập nhật nhanh nhạy những xu hướng thời trang đang thịnh hành sẽ giúp bạn thể hiện sự sành điệu của mình. Tuy nhiên vẫn cần có sự chọn lọc và áp dụng xu hướng mới một cách thông minh, việc ôm đồm quá nhiều họa tiết sẽ làm mất đi tính cân đối về bố cục và màu sắc. Set ddoof của bạn sẽ trở nên cực rối rắm và hoa mắt.

tt4

Trang phục quá lấp lánh: Thông thường, thiết kế đính kết lấp lánh chỉ phù hợp với trang phục dự tiệc. Nếu thời trang hàng ngày và quần áo thể thao, sự lấp lánh củabộ đồ sẽ khiến bạn trông sến súa và kém tự nhiên.

tt5

 Kết hợp sai họa tiết: Chấm bi và kẻ sọc là một trong những kết hợp "lỗi" nhất trong lịch sử thời trang. Các kiểu họa tiết hoa, hình học và hoa văn đứng một mình trong set đồ. Nếu muốn nhấn nhá cho set đồ, bạn nên chọn các họa tiết với màu sắc tương tự nhau.

tt6

Đi giày không thoải mái: Giày cao gót sẽ giúp bạn xinh đẹp và nữ tính hơn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ lúc nào và bất kỳ hoàn cảnh nào, giày cao gót cũng giúp bạn thoải mái và xinh đẹp hơn. Hãy chọn đôi giày thể thao yêu thích, vừa vặn khi xuống phố, shopping hay đi bộ, chúng sẽ giúp bạn dễ chịu mà phong cách hơn.  

tt7

Mặc hở nội y: Quan điểm diện những bộ cánh xẻ sâu, để lộ nội y sẽ khiến bạn quyến rũ và gợi cảm thì là điều hoàn toàn sai lầm và tệ hại. Điều đó chỉ đúng khi bạn diện trên thảm đỏ, dự sự kiện hay dự tiệc. Bên cạnh đó, bạn cần phải sở hữu được vóc dáng chuẩn và chiều cao lý tưởng. Thời trang hằng ngày, nội y nên được giấu đi dưới những lớp áo quần thanh lịch, nếu không trông bạn sẽ rất kệch cỡm, phản cảm đối với người đối diện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn