Chụp ảnh cùng bạn học, Hoa hậu Mỹ Linh đẹp hút hồn với áo dài

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2016 và bạn bè cùng lớp tại Đại học Ngọai thương (Hà Nội) vừa thực hiện bộ ảnh kỷ yếu với những khoảnh khắc vô cùng giản dị, mộc mạc, duyên dáng mà cũng không kém tinh nghịch, đáng yêu.

mylinh1

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nanm 2016, ngoài chuỗi các hoạt động của một Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn là một cô sinh viên trẻ trung, đáng yêu và tinh nghịch như bao bạn bẹ khác dưới mái trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội).

mylinh2

Mới đây, người đẹp thực hiện bộ ảnh kỷ yếu cùng giáo viên chủ nhiệm và bạn bè trong lớp để kỷ niệm thời sinh viên hay theo Mỹ Linh gọi là "thời thanh xuân mà mỗi người chỉ có một lần". Không còn khoác trên mình những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa và đầy quyến rũ, Mỹ Linh mộc mạc, duyên dáng trong tà áo dài thiết tham trong trẻo.

mylinh4

Được biết, lớp Anh 2 Quản trị Kinh doanh của Hoa hậu Mỹ Linh gồm 20 thành viên và giáo viên chủ nhiệm là thầy Nguyễn Hồng Quân.

mylinh3

Hoa hậu và các bạn cùng lớp Đại học có những khoảnh khắc đáng yêu, tinh nghịch, trẻ trung với lứa tuổi đôi mươi.

mylinh7

Mỹ Linh và các bạn rạng rỡ, tươi tắn trong bộ áo Cử nhân.

mylinh11

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thầy giáo chủ nhiệm.

mylinh6

Chiều cao vượt trội của Mỹ Linh đối với các bạn nam cùng lớp tạo nên sự đặc biệt, tươi trẻ và tinh nghịch của bức ảnh.

mylinh5

Nét hồn nhiên, trong trẻo và đáng yêu của Mỹ Linh và các bạn.

mylinh10

Dù không lựa chọn style makeup đậm thường thấy nhưng những đường nét thanh tú, dịu dàng vẫn khiến Mỹ Linh vô cùng nổi bật và xinh đẹp. Đặc biệt mái tóc được xõa tự nhiên càng khiến Hoa hậu thêm phần duyên dáng và thu hút.

mylinh9

Cận cảnh vẻ đẹp mộc mạc, duyên dáng và thuần khiết của Hoa hậu Đỗ Mỹ linh trong bộ ảnh kỷ yếu.

mylinh8

Hiện tại, Mỹ Linh đang tập trung chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) được diễn ra vào tháng 11 tới tại Trung Quốc. Cô dành thời gian tập thể hình, rèn luyện thêm ngọai ngữ, làm giàu cho kiến thức của mình khi bỏ công nghiên cứu, tìm hiểu các nét văn hóa trên thế giới, đặc biệt người đẹp đang theo học một loại nhạc cụ dân tộc để tham gia phần thi tài năng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn