Những trang phục thảm họa nhất Chung kết The Face 2017

( PHUNUTODAY ) - Dù tham dự một chương trình 'Gương mặt thương hiệu', thế nhưng, các sao này vẫn cứ mặc lỗi trang phục, làm mất hình tượng.

thoi trang tham hoa chung

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với một chiếc váy màu đen của NTK Lâm Gia Khang. Chiếc váy được thiết kế khá tinh tế, tuy nhiên cô dùng chiếc mạng che mặt cùng chiếc kính mắt mèo theo trendy lại khiến cho phong cách của Kỳ Duyên trở nên khó hiểu. Chính vì thế, nó làm Kỳ Duyên trở nên xấu đi với cách mix này.

thoi trang tham hoa chung

"Tình cũ" của Hữu Vi - Vũ Ngọc Anh diện một thiết kế cut out đầy táo báo sau tin đồn ảnh thân mật với tình cũ. Có vẻ như Vũ Ngọc Anh đã chọn hình tượng nữ robot sexy làm cảm hứng cho mình nhưng kiệm vải và hở hang như thế này thì quả là đau mắt cho khán giả. Nhìn từ góc nghiêng, nội y của diễn viên phim "Quyên" còn lộ rõ mồn một trông càng phản cảm. (Ảnh: Saostar)

thoi trang tham hoa chung

Nữ ca sỹ Yến Lê cũng chọn phong cách Natra, nhưng lại là Natra lai với Bạch Cốt Tinh cho khác?

thoi trang tham hoa chung

Từ bỏ hình ảnh đơn giản thường ngày, Diệu Nhi muốn biến hình thành Natra? Phong cách thời trang dị khiến cô lọt top thảm họa thời trang.

thoi trang tham hoa chung

Thí Sinh The Face mùa thứ nhất Chúng Huyền Thanh xuất hiện cùng bạn trai soái ca. Chiếc váy của Chúng Huyền Thanh có phần quá đơn giản và thiếu tinh tế khiến cô bị "lộ hàng"

thoi trang tham hoa chung

Trước đó, trong những tập phát sóng trước, HLV Hoàng Thùy cũng liên tục lọt top thảm họa thời trang. Cô nàng là tín đồ cuồng áo lông thú và xem chúng là món item độc quyền trong các bộ cánh của mình. Với thời tiết nóng gần 40 độ C tại Sài Gòn, chiêu mặc áo lông của Hoàng Thùy bị nhiều dân mạng cho là "làm quá, làm lố".

thoi trang tham hoa chung

Không lông thú thì cũng boot cao cổ nóng nực

thoi trang tham hoa chung

Trang phục “không thể nóng hơn” của nữ giám khảo The Face 2017 khiến người xem phải khâm phục Hoàng Thùy về độ chịu chơi cũng như… chịu nóng của người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn