Lê Thúy bức xúc lên tiếng bênh vực Lan Ngọc khi bị “soi mói” bộ móng tay lúc đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - “Người ta đi từ thiện thì hãy nhìn vào tấm lòng của người ta đi còn móng tay móng chân người ta sao thì kệ đi người ta bận quá chưa đi làm móng được”- Lê Thúy nhấn mạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Thúy bức xúc đăng tải dòng trạng thái lên tiếng bênh vực Lan Ngọc khi thấy cô bị “soi mói” bộ móng tay dài lúc đi làm từ thiện. "Người ta đi từ thiện mà sao mấy ba mấy má soi dữ vậy. Móng người làm làm để phục vụ công việc của người ta mà trời, nghệ sĩ người ta bận trăm công ngàn việc đôi khi ăn còn không có thời gian để ăn.

Người ta đi từ thiện thì hãy nhìn vào tấm lòng của người ta đi còn móng tay móng chân người ta sao thì kệ đi người ta bận quá chưa đi làm móng được. Hết việc hay sao mà phán xét tới bộ móng người ta nữa. Thua luôn"- Chân dài gốc Quảng Bình bức xức chia sẻ.

Empty

Lê Thúy bức xúc lên tiếng bênh vực Lan Ngọc khi bị “soi mói” bộ móng tay lúc đi từ thiện

Empty

Khá nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của nữ người mẫu

Được biết, cách đây vài ngày, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng chia sẻ câu chuyện giúp đỡ một bé gái bị bở rơi được phẫu thuật chữa hàm ếch. Cụ thể, em bé tên Cao Ngọc Mỹ Duyên, pháp danh là Như Ý, ngay từ khi mới sinh ra, em đã bị bỏ rơi tại chùa Long Sơn (Cần Thơ). Tại đây, Như Ý được sư cô nuôi dưỡng cùng 15 trẻ mồ côi khác tuy nhiên lại kém may mắn khi bị dị tật hở hàm ếch khiến bé ăn uống rất khó khăn.

Empty

Lan Ngọc giúp đỡ một bé gái bị bở rơi được phẫu thuật chữa hàm ếch

Ngay khi biết được hoàn cảnh khó khăn của em, Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm cách liên lạc để xin giúp đỡ. "Như Ý à, con rất ngoan. Ngồi chuyến xe 6-7 tiếng từ Cần Thơ lên Sài Gòn, phải qua phà, đi xa mà con không khóc. Lúc nào con cũng tươi cười vui vẻ. Mọi thứ sẽ tốt hơn và con sẽ lại có 1 nụ cười thật tươi tắn. Chặng đường lấy lại nụ cười cũng khá dài, nhưng con an tâm, với tình cảm thương yêu của sư thầy và sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ, cô tin là con sẽ vượt qua" – nữ diễn viên tâm sự.

Trước tấm lòng nhân ái của mình, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không ít người tập trung vào trang phục và bộ móng tay của cô có phần không phù hợp để đi gặp các sư cô và bé gái bị tật. “Tấm lòng thiện đáng hoan nghênh nhưng bộ móng tay nhìn sợ quá" là bình luận gây chú ý dưới bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc đi làm từ thiện nhưng bất ngờ gây tranh cãi vì bộ móng tay làm "mất hình ảnh đẹp"

Mặc dù đã lên tiếng giải thích rằng cô mới đi dự một event về và tất bật chạy qua thăm bé ngay nên trang phục có thể không nhã nhặn, tuy nhiên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn quyết định gỡ bài viết xuống để tránh sự chú ý của mọi người bởi mục đích duy nhất của cô là muốn nhiều lời chúc cho bé chứ không phải trở thành chủ đề bàn tán như bây giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn