Đỗ Mỹ Linh ngầm xác nhận đã hẹn hò, "thiếu gia nghìn tỷ" cũng liền đáp lại ngọt ngào?

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải là phản hồi quá rõ ràng từ phía cả hai, nhưng nhiều dân mạng vẫn hóng ngày Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển công khai tình cảm.

Gần đây, rộ lên tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển". Trước nghi vấn này, Đỗ Mỹ Linh đã có động thái đầu tiên trên Instagram: "Về thật rồi", nàng Hậu viết cùng hình ảnh hai cốc trà sữa. Nhìn vào đồ uống nhiều người đoán có lẽ cô nàng không hề cô đơn trong chuyến đi.

do-my-linh-hen-ho-1-ngoisaovn-w461-h791

Ngay sau đó, "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh cũng cập nhật hình ảnh đậm chất Valentine lên Instagram kèm chú thích: "A great lover is not one who loves many, but one who loves one for life. #Valentine2022" (Tạm dịch: Một người tình tuyệt vời không phải người sẽ yêu bạn rất nhiều mà là người sẽ yêu bạn suốt đời).

do-my-linh-hen-ho-4-ngoisaovn-w620-h775

Đỗ Mỹ Linh là người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù vào showbiz đã 5 năm, song mỹ nhân Hà thành chưa từng công khai mối tình nào.

Tháng 9/2021, Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi xác nhận đã có người yêu. Trên tờ Dân Việt, Mỹ Linh cho biết đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, cả hai vui vẻ tìm hiểu đối phương. 

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng nói về việc này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mặc dù bạn bè đồng trang lứa đa số đã lên xe hoa nhưng cô vẫn không vội vàng trong việc tìm một nửa của đời mình.

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mới đây, nhân dịp rảnh rỗi, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu.  Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

domylinh2

Cụ thể khi câu hỏi như sau “Thi Hoa hậu mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị ơi?”, nàng Hậu lập tức hồi đáp “Như chị thì chị mất khoảng 20 đến 30 triệu là cùng mà vấn đề này cũng mênh mông bát ngát lắm, nhưng chị chắc chắn với em rằng là dù em đầu tư nhiều tiền hay ít tiền thì cũng không hề liên quan gì đến kết quả cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link