Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn đang phủ sóng mạng xã hội, thực hư đã được cô làm rõ.

Liên quan tới tin đồn sắp làm đám cưới rộ lên mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức đưa ra phản hồi. ô phủ nhận sắp kết hôn, cho biết chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình chỉ là trang sức bình thường, không phải nhẫn cầu hôn.

do-my-linh-12

Trước đó, trong buổi tụ tập, Á hậu Thúy An còn quay cận cảnh chiếc nhẫn trên tay đàn chị. Cô viết kèm: "Tay ải tay ai đây nì. Chắc sắp được ăn cưới". Qua những điều trên, dân mạng hoài nghi Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn từ ai đó. Nhiều bình luận chúc mừng Hoa hậu Việt Nam 2016 trên các diễn đàn sắc đẹp: "Cứ tưởng Phương Nga sẽ nổ sớm, ai dè Đỗ Mỹ Linh"; "Chấn động đêm khuya"; "Ai rồi cũng phải lấy chồng thôi, chúc mừng cô ấy"; "Chúc mừng chị"...

Đỗ Mỹ Linh là người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù vào showbiz đã 5 năm, song mỹ nhân Hà thành chưa từng công khai mối tình nào.

Tháng 9/2021, Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi xác nhận đã có người yêu. Trên tờ Dân Việt, Mỹ Linh cho biết đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, cả hai vui vẻ tìm hiểu đối phương. 

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mới đây, nhân dịp rảnh rỗi, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu.  Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cụ thể khi câu hỏi như sau “Thi Hoa hậu mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị ơi?”, nàng Hậu lập tức hồi đáp “Như chị thì chị mất khoảng 20 đến 30 triệu là cùng mà vấn đề này cũng mênh mông bát ngát lắm, nhưng chị chắc chắn với em rằng là dù em đầu tư nhiều tiền hay ít tiền thì cũng không hề liên quan gì đến kết quả cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link