Đây mới là lý do khiến Lê Giang thẩm mỹ nhiều đến vậy, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Con gái Lê Giang đã nhiều lần nói về vấn đề thẩm mỹ của mẹ nhưng chưa hề cho biết lý do thực sự này.

Trong showbiz Việt, hễ nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì bên cạnh những cái tên nổi bật như Phi Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương,... vẫn có một nhân vật cũng trải qua rất nhiều ca "dao kéo" để cải thiện nhan sắc, đó chính là nghệ sĩ hài Lê Giang.

Cô là người không ngại ngùng giấu diếm chuyện mình tìm đến phương pháp thẩm mỹ mà thay vào đó, nữ nghệ sĩ thoải mái nói về việc này như những chuyện bình thường khác. Thậm chí trong một số tiểu phẩm hài, Lê Giang và đồng nghiệp còn trêu nhau về việc phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

1-1553589023-822-width640height639

Lê Giang tự tin đăng ảnh chụp cận mặt để khoe vẻ rạng rỡ, tươi trẻ ở độ tuổi U50.

Trên mạng xã hội, không ít lần Lê Giang chia sẻ về những ca "đập đi xây lại" và lý do cô phải tìm đến nó nhiều như thế. Được biết, ban đầu người đẹp sinh năm 1972 này tìm đến dao kéo đơn giản chỉ để thay đổi phong thủy, xua bớt vận xui nhưng sau dần, chính việc ngày càng đẹp hơn khiến cô vui và thay đổi liên tục.

5-1553589072-106-width640height997

Việc tìm đến phẫu thuật giúp nữ nghệ sĩ cảm thấy vui vẻ, bớt vận xui.

Lê Giang thừa nhận, lần phẫu thuật mũi năm 29 tuổi và sau đó cô đã thẩm mỹ thêm nhiều lần nữa. Cho đến nay sau gần 20 năm cô không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. Cô đã từng sửa mũi 6-7 lần mới ưng ý như hiện tại.

Rồi nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm… Cô thẳng thắn: “Tôi làm tất cả trừ mắt, môi và kéo chân thôi. Tôi tìm đến thẩm mỹ với nhiều lý do như: thay đổi phong thủy, để hoàn thiện nhan sắc vì ít ra mình cũng là người của công chúng mà và đặc biệt, thẩm mỹ và trẻ đẹp khiến tôi vui hơn”. Dù khá đau đớn và tốn kém nhưng thấy bản thân mình xinh đẹp, trẻ trung hơn nên cô chấp nhận.

3-1553591826-739-width640height349

Nhan sắc Lê Giang trước và sau thẩm mỹ.

"Trước đây, có đợt đến hạn tôi xui dữ lắm nên mới nghĩ chắc mặt mình phong thủy chưa ổn và quyết tâm đi sửa. Nhưng thật, sửa xong mọi thứ cũng may mắn hơn, thăng hoa hơn từ sự nghiệp, sức khỏe, các mối quan hệ... Còn tình cảm của tôi thì lận đận rồi. Vì trời lấy của tôi thứ này thì sẽ bù cho tôi thứ khác. Nên tôi không nghĩ đến việc dao kéo, thẩm mỹ để đường tình duyên tốt lên, mà giờ cuộc sống như thế này là tôi hài lòng lắm rồi.

Tuy là để đẹp nhưng tôi lại rất quan tâm đến sự liên quan giữa tướng số và vận mệnh nên có 3 bộ phận tôi đặc biệt kỹ càng: mũi, dáng lông mày và mí mắt. Sửa 3 thứ đó tôi cân nhắc kỹ lắm chứ không có làm bừa, làm linh tinh", Lê Giang thành thật chia sẻ.

8-1553591959-562-width640height960

Lê Giang tìm đến "dao kéo" để khắc phục vận xui của mình.

Có thể nói, nếu như những người đẹp khác trong showbiz Việt phẫu thuật thẩm mỹ chỉ với lý do đơn thuần là cải thiện nhan sắc thì đối với Lê Giang, cô tìm đến "dao kéo" là muốn đổi vận, thay đổi phong thủy. Dần dà, việc phẫu thuật giống như thói quen, hay dư luận thường bảo là "cơn nghiện thẩm mỹ" như Phi Thanh Vân, Quế Vân,... Thế nhưng đối với Lê Giang, cô cho rằng mình không nghiện mà khi làm mọi thứ đều được tính toán cẩn thận chứ không làm bừa, làm ẩu được.

“Tôi biết nhiều người bảo tôi nghiện thẩm mỹ nhưng thực tế tôi vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như thế. Tôi biết trong giới có nhiều người còn sửa hơn cả mình, trong khi bản thân tôi thì cũng chỉ dặm vá hay nâng cấp lên cho đẹp hơn thôi. Không chỉ riêng nghệ sỹ như tôi mà thực tế bước ra đường bây giờ đa số ai đẹp cũng đều đã qua can thiệp, chỉnh sửa. Nhiều cô gái 18, đôi mươi còn sửa huống hồ gì tôi năm nay đã 47 tuổi”, nghệ sỹ hài Lê Giang chia sẻ.

Quan điểm của Lê Giang là thế nhưng đối với Lê Lộc, cô hài hước chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ như sau: “Thường là mẹ em buồn là mẹ em hay đi thẩm mỹ. Có nhiều người phụ nữ như vậy, họ nghĩ là mình buồn có nghĩa là mình đang xui và phải thay đổi cái gì đó. Vậy nên họ sẽ đi làm đẹp để đón nhận cái mới hơn cho mình. Sau khi phẫu thuật dù mình rước cái đau về nhưng sau đó là cái đẹp và từ đó mình sẽ vui hơn!”.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Lê Giang đang rất hài lòng với nhan sắc của mình và cô cho biết sẽ không động đến dao kéo nữa. Nhưng nếu ngoại hình có xuống cấp quá thì cô sẽ cân nhắc chọn phương pháp phù hợp vì tuổi đời đã chạm ngưỡng 47, cũng chẳng trẻ trung gì nữa. Đối với nữ nghệ sĩ, hiện tại sức khỏe đối với cô là quan trọng nên làm gì cũng phải ưu tiên sức khỏe, nhỡ xảy ra biến chứng nào thì ân hận không kịp.

Và giờ đây, sau khi trải qua rất nhiều lần đụng chạm dao kéo, Lê Giang đã có cho mình nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Tuy đường sự nghiệp ngày càng thăng tiến, nhan sắc sau bao năm chật vật cũng đã hoàn thiện nhưng chỉ có một điểm mà Lê Giang vẫn chưa có được dù đã cố gắng sửa để phong thủy phù hợp, đó chính là tình duyên. Ở tuổi 47, nữ nghệ sĩ vẫn đi về lẻ bóng và cô chấp nhận điểm khuyết này vì cho rằng ở đời ông trời không cho ai tất cả. Riêng những người yêu mến Lê Giang thì cảm thấy mừng vì thần tượng của họ dù có mê phẫu thuật cũng đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là điểm dừng phù hợp chứ không quá tham lam để rồi tiền mất tật mang như rất nhiều trường hợp trên mạng xã hội.

Lê Giang hiện đang rất hài lòng với nhan sắc của mình và cho rằng sẽ không đụng đến "dao kéo" thêm một lần nào nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn