Đeo túi trước ngực, cô gái bị cướp tấn công táo tợn ngã nhào xuống trước đầu ô tô đang lao tới

( PHUNUTODAY ) - Đang chạy xe trên đường, cô gái bất ngờ bị nam thanh niên đi cùng chiều giật túi xách đeo trước ngực rồi bị ngã xuống lòng đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị tên cướp giật đồ trong lúc đang chạy xe trên đường khiến cư dân mạng được phen thót tim.

Clip tên cướp áp giật phăng túi đồ khiến cô gái ngã xuống đường.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 8h15 ngày 18/12 tại quận 7, TP HCM. Theo những gì được camera hành trình của một chiếc ô tô đi chiều đối diện ghi lại thì vào thời gian trên một người phụ nữ đang đi xe máy thì đột nhiên bị một người đi cùng chiều tấn công từ phía sau và giật túi xách đeo trước ngực.

Qúa bất ngờ trước sự việc, cô gái mất lái và ngã sầm xuống lòng đường. Cùng lúc đó, một chiếc ô tô đang lao tới, khiến cô gái suýt chui vào gầm ô tô.

ezgif-com-resize-2

Chủ chiếc xe ô tô có camera hành trình ghi lại được vụ việc trên đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội. Tên cướp sau khi đạt được mục đích đã bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động cướp giật táo bạo của tên cướp. Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng đây là bài học để mọi người cảnh giác hơn khi đi đường. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn