Đỗ Thị Hà nhiều lần mắc lỗi trang phục, ăn diện có phần nhạt nhòa dù được kỳ vọng sẽ "lột xác"

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng cứ 'năm lần bảy lượt' bị dân mạng 'bóc trần' những lần diện trạng phục kém xinh, lộ khuyết điểm cơ thể,

Đỗ Thị Hà vượt qua hàng trăm đối thủ để xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 danh giá. Cô nàng được kỳ vọng sẽ có nhiều 'lột xác' như những gì mà các 'đàn chị' như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nhưng phải nói rằng kể từ ngày 'đội vương miện', dường như nàng Hậu gốc Thanh Hóa vẫn khá loay hoay trong việc định hình phong cách. Thậm chí, cô nàng cứ 'năm lần bảy lượt' bị dân mạng 'bóc trần' những lần diện trạng phục kém xinh. Chưa kể là những lần thiếu tinh tế dẫn đến lộ khuyết điểm cơ thể, nhiều người vẫn không ngần ngại bình luận rằng Đỗ Thị Hà còn khá 'phèn'.

do-thiha 1

Dù không phải là một Hoa hậu 'gây tranh cãi' về mặt nhan sắc khi đăng quang nhưng có lẽ Đỗ Thị Hà cần phải có nhiều thời gian hơn nữa để có thể 'lấy lòng' khán giả. Đặc biệt là mỗi lần xuất hiện trong sự kiện là cô lại nhường phần chú ý  cho những mỹ nhân, nàng Hậu khác. Điểm lại một số trang phục của Đỗ Thị Hà, từ đời thường cho đến các sự kiện, nàng Hậu có phần 'lép vế' hơn so với những người đẹp Vbiz.

Empty

Trong sự kiện gần đây, Đỗ Thị Hà bị chê bai vì diện đầm hồng cánh sen nhưng không hề nổi bật, nét mặt và cả cách tạo dáng của cô nàng cũng hơi nhàm chán.

Empty

Nàng Hậu thường được lựa chọn những bộ trang phục với tông màu đơn giản, ít họa tiết, khó gây ấn tượng.

Empty

 

Dân mạng tự hỏi khi nào 'bông Hoa' Đỗ Thị Hà mới 'nở' vì liên tục mặc đồ và tạo dáng cũ kỹ, kém sáng tạo như thế này.

175814_159253262_838125936739202_4292791521551579591_n

Khi mặc trang phục đời thường, khán giả cũng không đánh giá cao các outfit mà Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn vì có phần đơn điệu nhạt nhòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link