Con trai Hà Hồ gây thích thú vì nốt ruồi son trên người, fan lập tức trổ tài suy đoán tính cách quý tử

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng lập tức trổ tài xem tướng cho cậu bé khi sở hữu nốt ruồi đặc biệt này.

Từ khi có cặp song sinh Lisa và Leon, cuộc sống của Hà Hồ tất bật và bận rộn hơn bội phần. Mới đây, cặp song sinh của Hà Hồ lại tiếp tục gây thích thủ bởi những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Đặc biệt, con trai út của Hà Hồ để lộ hẳn một chi tiết trên cơ thể đó là nốt ruồi son to và rõ.

leon 2

Một fan để lại bình luận: "Những chàng trai sở hữu nốt ruồi son ở ngực bên phải thường là người thông minh, có tài ăn nói và đào hoa. Chàng trai này có thể cướp trái tim của bạn chỉ bằng những lời nói thả thính cực chất, hành động quan tâm đậm chất của một chàng bad boy.

Chàng rất thông minh, nhạy bén và thích khám phá, chinh phục những điều mới lạ. Vì thế mà con đường công danh, sự nghiệp của họ khá rộng mở. Làm việc với cái đầu lạnh, dùng lý tính để quyết định mọi thứ là điều bạn dễ nhận thấy ở người đàn ông có nốt ruồi son ở ngực phải. Họ có số hưởng, sống trong nhung lụa mà không cần phải lo lắng về tiền bạc".

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của con gái Lisa khi mới chào đời không lâu. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà còn không quên hài hước nói về con gái: "Bà Lisa lúc mới đẻ nè, bả điệu gì đâu". Hồ Ngọc Hà đã bật mí việc bé Lisa từ lúc mới sinh đã rất điệu, xem ra tính cách này phần nào là cô bé giống chính người mẹ xinh đẹp của mình.  Khoảnh khắc đáng yêu lúc mới sinh của con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, ai cũng phải xuýt xoa trước sự bé bỏng và đáng yêu hết phần thiên hạ của công chúa nhỏ Lisa.

leon

Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cách đây vài ngày, Leon cùng Lisa đã được tròn 5 tháng tuổi. Con trai và con gái Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nhóc tì Vbiz được công chúng quan tâm nhất hiện nay, độ hot của hai em bé không thua kém bất cứ sao Việt nào kể cả hai bố mẹ nổi tiếng đình đám của mình.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link