Đỗ Thị Hà tiết lộ câu nói của Tiểu Vy dành cho mình trong thời khắc đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Thời khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đã ghé sát tai đàn em để nói một câu và đến giờ mới được hé lộ.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc với chiếc vương miện danh giá được trao cho Đỗ Thị Hà. Cho đến mới đây,  khi chia sẻ về cảm xúc của mình trên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân rất vui mừng và xúc động. Không chỉ vậy cô còn tiết lộ một câu chuyện về Hoa hậu Tiểu Vy.

Đỗ Thị Hà nói: "Khi chị Tiểu Vy trao vương miện cho tôi, chị có ghé vào tai tôi và nói nhỏ: 'Cố lên em, năm trước chị cũng giống em'". Đồng thời, cô cũng nhận xét về điểm tương đồng giữa hai chị em: "Hai chị em đăng quang đều ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên, vô tư. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc ấy nên động viên, an ủi tôi. Đến ngày hôm nay, tôi đã dần quen với việc mình là một tân Hoa hậu. Trong quãng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng, học hỏi những điều cần thiết từ các anh chị đi trước và khẳng định bản thân, quảng bá văn hóa đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

do-thi-ha-tieu-vy 1

"Lúc ấy tôi không tin đó là sự thật. Tôi nghĩ cách đây vài tháng mình còn là một cô gái rất bình thường mà ngày mai trở thành người của công chúng, trở thành chủ đề bàn tán của xã hội nên rất lo lắng", Đỗ Thị Hà kể lại.

Cách đây không lâu,  trên trang cá nhân của mình,  Hoa hậu Tiểu Vy đã có lời nhắn gửi đến người kế nhiệm mình là Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Cô viết: "Gửi em - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Đầu tiên chào mừng cô em đến với ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam.

Trong thời khắc chuyển giao vương miện chị đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của em nên đã vô cùng xúc động, chị tin chắc rằng với sự lựa chọn của BTC cộng với sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 lung linh hơn.

Chúc cho hành trình 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà sẽ lan toả được nhiều tình yêu thương đến với mọi người.

Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho một cô gái 19 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò một Hoa hậu Việt Nam. Chắc chắn, Tiểu Vy sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link