Trịnh Thăng Bình và Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục lộ khoảnh khắc "tình bể tình" phía sau hậu trường

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc Trịnh Thăng Bình và Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang tình tứ bên nhau, “trùm cuối” Diệu Nhi bỗng giật spotlight vì quá lầy lội.

Sau đăng quang, mọi nhất cử nhất động của Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn thu hút sự chú ý. Cô tham gia hàng loạt sự kiện và có cơ hội gặp gỡ nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt. Đặc biệt nhất, Đỗ Thị Hà từng gây sốt khi khoe khoảnh khắc thân thiết bên Trịnh Thăng Bình. 

Mới đây, Diệu Nhi lại bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường trong buổi quay hình với Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý chính là hành động của nam ca sĩ dành cho người đẹp. Khi thấy người đẹp chuẩn bị ngủ gục, Trịnh Thăng Bình đã lập tức lấy tay đỡ má nàng hậu cực tình. Cứ đẹp đôi và đáng yêu thế này, hỏi sao người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Trịnh Thăng Bình và Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Khoảnh khắc tình cảm này của hai người đã được Diệu Nhi cover lại nhưng cái kết lại hoàn toàn trái ngược. Khi thấy Diệu Nhi sắp ngã xuống bàn, MC Đại Nghĩa đã "tán yêu" đàn em và đập tay xuống bàn khiến cô giật mình. Diệu Nhi than vãn: "Cũng là con gái với nhau, mà sao đối xử với mình như vậy. Mình chỉ thiếu chút nhan sắc và chiều cao thôi mà".

"Nếu MC Đại Nghĩa thay bằng Anh Tú thì chắc chị có cái kết khác rồi", "Đang xem Trịnh Thăng Bình và Đỗ Thị Hà tình quá, lướt đến Diệu Nhi cái cười muốn xỉu", "Diệu Nhi quá lầy rồi, thương cho cô gái ấy", "Đỗ Thị Hà cũng chịu phối hợp diễn, thân thiện với các anh chị đồng nghiệp quá",... là loạt bình luận của fan.

Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm 2 lớp Luật Kinh doanh K61, Viện Đào tạo tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tân Hoa hậu Việt Nam xuất thân trong một gia đình nông dân, từ nhỏ Hà đã là cô gái rất có ý chí, độc lập. Cách đây không lâu, trong một chương trình ghép đôi, Đỗ Thị Hà tiết lộ mẫu hình bạn trai lý tưởng của cô phải là người mạnh mẽ, không cần quá đẹp trai vì người như vậy rất dễ đào hoa.

Còn Trịnh Thăng Bình sau khi trải qua hai mối tình sâu đậm, anh vẫn đang lẻ bóng. Tuy nhiên thời gian gần đây anh vẫn còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với bạn gái cũ Liz Kim Cương.  Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình quả thật là cặp đôi hiếm có vì đã chia tay nhưng vẫn đi chơi cùng nhau.  Trịnh Thăng Bình cho biết anh đã từng phải đấu tranh rất nhiều vì dù tình yêu rất đẹp nhưng lại ảnh hưởng đến công việc và tâm lý của cả hai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link