Trang Trần "xù lông" đáp trả khi bị mỉa mai vì chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc áo dài

( PHUNUTODAY ) - Trước đó ít ngày, Trang Trần từng gây chú ý khi nhận xét về trang phục khi đi làm từ thiện của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Những ngày qua, Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn động chạm Hoa hậu Đỗ Thị Hà về trang phục đi từ thiện của cựu mẫu. Cô đã dùng những từ ngữ có phần hơi gay gắt gửi đến Đỗ Thị Hà. Dù đã khẳng định không có ý công kích nhưng cô vẫn bị nhiều người mỉa mai, đặc biệt là còn nhắc đến việc cô mặc áo dài khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang gần đây.

Bức xúc khi bị công kích, Trang Trần "xù lông" đáp trả": "Đọc bình luận ch* bảo mình là chê em hoa hậu mặc áo dài, sao mình lại mặc áo dài... Thương ghê", Trang Trần viết trên trang cá nhân. 

trang-tran-ao-dai 1

Trước đó ít ngày, Trang Trần từng gây chú ý khi nhận xét về trang phục khi đi làm từ thiện của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. 

"Lỗi ê-kíp đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà? Mắt nước dày, lông mi 2 cặp? Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho ẻm. Mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giày cao...thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn. Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy. Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình".

trang-tran-ao-dai 2

"Tôi không sân si hay ghét bỏ em bởi em còn non trẻ nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng. Hành thiện lan toả phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan toả từ tâm. Xin cám ơn", Trang Trần nhắn nhủ đàn em.

Trước lời nhắc nhở từ đàn chị, phía Đỗ Thị Hà ngay sau đó đã lên tiếng giải thích. 

"Việc khán giả có ý kiến là quyền tự do ngôn luận của mọi người. Nhưng có lẽ mọi người chưa hiểu hết bối cảnh của câu chuyện nên có những đánh giá riêng. Vấn đề này Hà không ý kiến", người đại diện chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link