Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Thị Phương Quỳnh: “Tôi muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh”

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Phạm Thị Phương Quỳnh gây chú ý với sự thay đổi táo bạo về phong cách trong sự kiện lần này. Đồng thời người đẹp bày tỏ muốn thử sức ở lĩnh vực mới mà cụ thể là đóng phim.

Phạm Thị Phương Quỳnh là một trong những thí sinh nổi bật được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với vẻ ngoài rất “thơ” mong manh nhẹ nhàng. Tuy nhiên đến với sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần này cô nàng đã mạnh dạn thay đổi phong cách làm mới mình. 

 

Thiết kế vest cổ điển được cách điệu với phần vai ngang hơn kết hợp với phần thân váy được xếp nếp tạo khối nơ to bản tinh tế trên nền chất liệu chính là vải bố gân có độ thoáng mát dễ chịu. Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy cho biết anh thực hiện chiếc váy này trong vòng 2 ngày để phù hợp với sự kiện. 

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Thị Phương Quỳnh: “Tôi muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh”

Phương Quỳnh chia sẻ rằng từ sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đến tận bây giờ câu hỏi mà cô nàng nhận được nhiều nhất là có hài lòng với vị trí top 5 trong cuộc thi không? Phương Quỳnh thẳng thắn chia sẻ: “Đến với cuộc thi tất cả mọi người ai cũng muốn mình là người chiến thắng và bản thân mình cũng không ngoại lệ. Nhưng có nhiều thứ khác quan trọng hơn tại cuộc thi giúp mình học được gì, bản thân mình đã thay đổi như thế nào điều đó mới là vô giá”.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Thị Phương Quỳnh: “Tôi muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh”

Nhiều người nhận định top 5 là một vị trí không quá tốt cũng không tệ để tiến vào showbiz? Người đẹp đến từ Đồng Nai cho biết: ”Mỗi vị trí đều có những “lợi thế” và “ít lợi thế” nhất định rất khó để so sánh. Bản thân mình quan niệm rằng không quan trọng mình đứng ở đâu, quan trọng là mình làm được gì và tỏa sáng như thế nào. Trên đường đua thì điểm xuất phát rất quan trọng tuy nhiên quá trình chạy như thế nào và vượt chướng ngại vật ra sao cũng quan trọng không kém. Nếu bản thân mình có đủ tài sắc theo đuổi đến cùng thì thành công sẽ đến”. 

 

Bên cạnh đó cô nàng cũng chia sẻ hiện tại tập trung vào việc học là chính tuy nhiên nếu có cơ hội và đủ “duyên” thì cô nàng hi vọng mình sẽ được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. 

Theo Khỏe và đẹp

 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link