"Đọ" thực đơn cưới khủng của Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc: "Đã mắt" với bàn ăn toàn món lạ

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của 2 nữ ca sĩ nổi tiếng đều được tổ chức vô cùng sang trọng trong cùng 1 buổi tối ngày 16/11 khiến showbiz Việt rộn ràng. Đặc biệt, ai cũng bất ngờ khi tận mắt nhìn thực đơn "khủng" trong hai đám cưới này.

Vừa qua, sao Việt được dịp rộn ràng với 2 đám cưới của Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc- 2 nữ ca sĩ nổi tiếng. Đám cưới Bảo Thy được tổ chức tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất, toạ lạc giữa trung tâm Quận 1, TP.HCM. Còn đám cưới Giang Hồng Ngọc cũng diễn ra tại không gian đẹp như cổ tích với sự tham dự của đông đảo dàn sao showbiz.

Cả hai đám cưới này đều khiến khách mời thích thú với thực đơn cỗ cưới. Nếu như cỗ cưới nhà Bảo Thy toàn món nghe tên đã thấy sang chảnh lại trình bày vô cùng đẹp mắt, kiêu sa thì vợ chồng Giang Hồng Ngọc đãi "tiệc năm châu" không kém phần độc đáo.

1. Thực đơn cưới của "Công chúa bong bóng" Bảo Thy

Các món xuất hiện trên bàn cỗ mời khách của Bảo Thy gồm có: Terrine gan ngỗng, mứt kỷ tử; Gỏi sứa biển; Bánh cua và xà lách trái bơ; Súp sò điệp khô Úc, hải sâm, vi cá và trúc sanh; Tôm hùm nửa con đút lò kiểu Pháp, xốt X.O; Cá hồi Atlantic áp chảo, xốt teriyaki, xà lách củ thì là; Cừu hầm ngũ vị, cà-ri hành tím, tỏi đen, nếm truffle và xốt tiêu Phú Quốc; Cơm chiên bào ngư (nguyên con), tôm Ác-hen-ti-na, rau củ hữu cơ; Bánh kem mềm hương chanh dây, trái cây, vụn hạt dẻ, xốt rượu Malibu.

cuoi-cung-mot-toi-co-nha-bao-thy-toan-mon-kieu-sa-giang-hong-ngoc-khong-kem-canh-phunutoday

Đây đều là những món ăn thượng hạng và đương nhiên giá không hề rẻ. Gan ngỗng là một món ăn sang trọng trong các nhà hàng phương Tây, được coi là niềm tự hào của Pháp.

Empty

Trong khi đó hải sâm, tôm hùm... cũng đều là những món ăn đắt đỏ thường dành cho giới thượng lưu. Bào ngư thì là một món ăn quý hiếm của vua chúa ngày xưa, được coi là một trong 8 món "bát trân".

Món tráng miệng cũng rất chỉn chu với bánh kem, trái cây, vụn hạt dẻ và sốt rượu Malibu.

Món tráng miệng cũng rất chỉn chu với bánh kem, trái cây, vụn hạt dẻ và sốt rượu Malibu.

2. Món ăn từ nhiều nước trong thực đơn tiệc cưới Giang Hồng Ngọc và chồng Xuân Văn

Đám cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Chính ông xã cô là người đích thân lựa chọn thực đơn cưới với nhiều món ăn có đặc sắc, nhiều người còn nói vui rằng đây là đám cưới toàn "món ăn 5 châu".

Empty

Thực đơn có 2 món khai vị, 4 món chính và một tráng miệng. Không chỉ có các món ăn truyền thống trong đám cưới Việt Nam, cô dâu chú rể chơi xịn khi thết đãi quan khách với nhiều món thượng hạng.

Các món ăn kiểu Tây gồm: súp hải sâm với bào ngư và sò điệp cùng kem bắp, thăn bò New Zealand áp chảo xốt tiêu đen, cá mú chiên giòn với xốt Aroma thượng hạng.

thuc-don-cuoi-khung-giang-hong-ngoc-mon-an-5-chau-phunutoday

Các món có nguồn gốc và cách chế biến từ châu Á như củ sen nhồi xôi với xốt dầu giấm và bạch tuộc Nhật Bản, súp lơ xanh xào nấm đông cô với xốt bào ngư gà vị tỏi, cơm chiên hải sản kiểu Indonesia.

Sau cùng, khách mời tráng miệng với chè hạt sen với nấm tuyết nhĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link