Đổ xô đi xem củ cải khổng lồ hình thiếu nữ khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cây củ cải khổng lồ có phần thân giống như một thiếu nữ gợi cảm, nặng gần 15kg và dài hơn 1,2m.

Cây củ cải khổng lồ mang hình dáng thiếu nữ gợi cảm được phát hiện tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc mới đây. Chủ nhân của cây củ cải hình người là người đàn ông tên Li.

Được biết, củ cải này dài 1,2m và nặng 15kg, tương đương với căn nặng của một em bé hơn ba tuổi.

Ngay khi cây củ cải kỳ lạ được phát hiện, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem và chụp hình lưu niệm, rồi chia sẻ lên mạng xã hội với những cái tên như “quái vật rau”, “vua củ cải” hay “bé béo”.

Chủ nhân của cây củ cải khổng lồ cho biết, ông rất kinh ngạc khi phát hiện ra cây củ cải khổng lồ trong khu vườn. Ông mua hạt giống bình thường ở chợ về gieo và chăm sóc bình thường chứ không hề tiêm bất cứ loại thuốc kích thích nào cho cây.

Chia sẻ về bí quyết trồng được cây củ cải khổng lồ, ông Li cho hay: “Yếu tố quan trọng nhất để củ cải phát triển là phân bón chất lượng cao, đất tốt, tưới nhiều nước, và không trồng nhiều cây trên một mảnh đất”.

Được biết, đây không phải là cây rau khổng lồ đầu tiên tại Trung Quốc. Tuy nhiên nó là cây củ cải khổng lồ duy nhất không được tiêm thuốc kích thích tăng trưởng và đặc biệt hơn nữa là nó có phần thân giống như của một cô gái.

Quảng Bình: Dân đổ xô đi xem
Quảng Bình: Dân đổ xô đi xem "rùa thiêng" xuất hiện ở đình làng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cho rằng con rùa lạ bò vào đình làng Thổ Ngọa (Quảng Bình) là rùa thiêng nên người dân hiếu kỳ kéo đến xem rất đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT