Dọa tự tử, cô gái rơi từ tầng 11 xuống đất chết tức tưởi

( PHUNUTODAY ) - Khi chị T. đi ăn uống cùng bạn bè trở về thì xảy ra mâu thuẫn với gia đình. Bực tức, chị T. leo ra lan can tầng 11 dọa tự tử.

Ngày 12/9, Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc chị Phạm Thị Thanh T. (29 tuổi, ngụ tại chung cư Phú Thọ, phường 15, quận 11, TP.HCM ) rơi từ lầu 11 chung cư xuống đất, tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h45 đêm 9/9, chị T. đi ăn uống cùng bạn bè trở về nhà thì nảy sinh mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Tức giận, chị T. leo ra lan can tầng 11 dọa tự.

Khi phát hiện thấy trên tầng 11 có cô gái đang lơ lửng ở lan can, người dân nơi đây đã vô cũng hốt hoảng, mọi người đã nhanh chóng tìm tấm nệm đặt phía dưới đề phòng cô rơi xuống. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, chị T. rơi xuống nhưng không trúng tấm nệm dẫn đến tử vong tại chỗ.

1 1 - phunutoday

 Hiện trường vụ việc (Ảnh: A.X).

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo cơ quan công an, tối xảy ra sự việc chị T. đi ăn uống nhưng về khuya nên bị người thân tronng gia đình khuyên và căn dặn không nên như vậy khiến chị T. tức giận dọa tự tử. Khi leo ra lan can, có thể do mỏi tay khiến nạn nhân rơi xuống dưới.

Trước đó, một cô gái 21 tuổi sống tại thành phố Trường Lạc (Phúc Kiến, Trung Quốc), cũng đã tử vong thương tâm vì ngã từ tầng 6 của một tòa nhà xuống đất trong khi dọa bạn trai rằng mình sẽ nhảy lầu tự tử.

co gai doi tu tu - phunutoday

 Cô gái 21 tuổi ngồi vắt vẻo trên lan can đòi tự tử (nguồn: Soha.vn).

Được biết trước đó, cô gái này và bạn trai xảy ra cãi vã. Nước mắt không giúp cô gái chiếm được thế thượng phong trong cuộc tranh cãi nên cô đã trèo ra lan can tầng 6 ngồi vắt vẻo và dọa nhảy lầu tự tử.

Chứng kiến sự việc, một vài hàng xóm đã leo lên tận nơi để khuyên nhủ cô gái. Một lúc sau, cô mềm lòng bỏ ý định tự tử và trèo lan can tầng 6 trở vào.

Nhưng không may, đúng lúc đó cơn gió quái ác ập tới khiến cô gái chới với rồi ngã từ tầng cao xuống đất, tử vong tại chỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn